Smart Tivi Philips HD 32 inch 32PHT5883/74

Smart Tivi Philips HD 32 inch 32PHT5883/74

Mã sản phẩm: 15666
3.990.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng
USB để phát lại đa phương tiệnChia sẻ niềm vui. Kết nối thẻ nhớ USB, camera số, máy phát mp3 hoặc thiết bị đa phương tiện khác với cổng USB trên TV của bạn để thưởng thức ảnh, video và nhạc với trình...

Thông tin chi tiết

Chia sẻ niềm vui. Kết nối thẻ nhớ USB, camera số, máy phát mp3 hoặc thiết bị đa phương tiện khác với cổng USB trên TV của bạn để thưởng thức ảnh, video và nhạc với trình duyệt nội dung trên màn hình dễ sử dụng.
Với đèn nền LED bạn có thể tiết kiệm chi phí do lượng điện năng tiêu thụ thấp đồng thời tận hưởng các hình ảnh đẹp với độ sáng cao, độ tương phản đáng kinh ngạc và màu sắc sống động.
Công cụ Pixel Plus HD của Philips tối ưu hóa chất lượng hình ảnh. Bất kể là đang truyền phát trực tiếp hay đang xem đĩa, bạn sẽ có được hình ảnh sắc nét hơn, độ sâu màu tốt hơn và độ tương phản tuyệt vời.
Bộ sưu tập ứng dụng Philips là kho ứng dụng trực tuyến đa dạng, nơi bạn có thể truy cập bất kỳ lúc nào khi Smart TV được kết nối với Internet. Sử dụng dễ dàng, bạn chỉ cần bật TV lên, kết nối với Internet và trải nghệm ngay thế giới giải trí ngay trong nhà bạn.
TV có kiểu dáng mỏng, thiết kế tinh tế với dàn loa được sắp xếp ở phía trước để bạn lắng nghe và cảm thụ được toàn bộ vẻ đẹp của âm thanh. Âm cao đáng kinh ngạc, nốt trầm sâu lắng và tiếng bass bùng nổ, mọi thứ kết hợp lại để mang đến cho bạn một trải nghiệm giải trí trọn vẹn nhất.
Bạn sẽ không còn bối rối vì không biết dùng dây cáp nào khi giờ đây bạn chỉ cần có một cáp HDMI duy nhất để chuyển tải tín hiệu tiếng lẫn hình từ các thiết bị điện tử sang TV. HDMI sử dụng tín hiệu không nén, đảm bảo chất lượng cao nhất từ nguồn ra tới màn hình TV. Kết hợp cùng với Philips Easylink, bạn chỉ cần duy nhất một thiết bị điều khiển từ xa để thực hiện hầu hết các yêu cầu hoạt động đối với TV, đầu DVD, đĩa Blu-ray, hộp cài đặt (set top box) hay dàn âm thanh rạp hát tại nhà.
Hình ảnh/Hiển thị
Tương tác thông minh
Âm thanh
Tính kết nối
Ứng dụng đa phương tiện
Độ phân giải màn hình được hỗ trợ
Bộ dò sóng/Bộ thu/Bộ truyền
Công suất

Smart Tivi Philips HD 32 inch 32PHT5883/74

Smart Tivi Philips HD 32 inch 32PHT5883/74

Smart Tivi Philips HD 32 inch 32PHT5883/74