Áo thun nữ in hình cô gái GUMAC ATB683

Áo thun nữ in hình cô gái GUMAC ATB683

Mã sản phẩm: 63135
290.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng
Sản phẩm thuộc BST vừa ra mắt tại thương hiệu GUMAC.Thiết kế theo phong cách hiện đại, quý cô cá tính đằm thắm.Thiết kế tinh tế đến từng đường may, chất liệu mềm mại.Chất liệu sản phẩm cao cấp, đường ...

Thông tin chi tiết

Sản phẩm thuộc BST vừa ra mắt tại thương hiệu GUMAC.Thiết kế theo phong cách hiện đại, quý cô cá tính đằm thắm.Thiết kế tinh tế đến từng đường may, chất liệu mềm mại.Chất liệu sản phẩm cao cấp, đường may tinh tế, tôn dáng cực chuẩn.Phong cách trẻ trung, thanh lịch, sang trọng, , giúp bạn tự tin tỏa sáng khi xuất hiện.Tôn vinh thần thái, vẻ đẹp thanh lịch hiện đại, toát được nét dịu dàng, nữ tính vốn có của mình.
THÔNG TIN SẢN PHẨM 
Mã Sản Phẩm: ATB552
Áo thun chắc chắn là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn gái, bởi áo thun mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu trẻ trung đặc biệt áo thun không bao giờ lỗi mốt, bạn có thể kết hợp được với nhiều đồ như quần bò, chân váy short, giày hay dép cao gót tạo nên hình ảnh Đơn giản nhưng vẫn cuốn hút, vô cùng "chất" khiến người đối diện không thể nào rời mắt.
Hướng dẫn chọn size thiết kế GUMAC:
Đây là bảng size chung các sản phẩm của GUMAC. Để chính xác và yên tâm hơn, Quý khách cần phải dựa trên số đo chi tiết của sản phẩm để chọn Size. Nếu có thắc mắc, hãy Chat ngay cho GU để được tư vấn nhé.
 
Lưu ý: Không giặt tẩy bằng các chất tẩy rửa mạnh, KHÔNG ngâm nước quá lâu. KHÔNG nên ngâm và giặt chung với sản phẩm khác - tránh trường hợp màu đậm sẽ phai màu và lem vào sản phẩm khác làm hỏng, ố quần áo.
 
Chọn sản phẩm tốt, chọn cuộc sống thanh lịch mà vẫn thật thoải mái, chọn GU cho riêng mình mà siêu tiết kiệm. Hãy tự tin làm đẹp chính mình để tạo nên cuộc sống muôn màu và thú vị nhất bạn nhé.

Áo thun nữ in hình cô gái GUMAC ATB683

Áo thun nữ in hình cô gái GUMAC ATB683