Bánh Crown Grace 445g

Bánh Crown Grace 445g

Mã sản phẩm: 70549
165.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng
"Mang đến những chiếc bánh có màu vàng ruộm bắt mắt, giòn xốp, thơm lựng hương trứng nướng, Bánh hộp thiếc Crown đỏ 445g sẽ giúp bạn có những bữa ăn nhẹ, buổi tiệc trà thật ngon miệng và vui vẻ. Là sả...

Thông tin chi tiết

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT– Bánh hộp thiếc Crown đỏ 445g có những chiếc bánh trứng nướng có độ giòn tan, vị thơm, beo béo của trứng, giòn giòn của lớp vỏ bánh thơm ngon được làm từ lúa mầm thượng hạng. Tất cả tạo nên hương vị đặc trưng cho sản phẩm.
– Bánh hộp thiếc Crown đỏ 445g để lại hương vị ngọt bùi lưu lại nơi đầu lưỡi sau khi ăn, tạo cảm giác thích thú, phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
– Bánh hộp thiếc Crown đỏ 445g có thiết kế dạng hộp thiếc cứng cáp, chắc chắn và sắc màu tươi tắn, nổi bật. Mỗi hộp bánh giống như một món quà sang trọng, thanh lịch dành tặng cho người thân, bạn bè mỗi dịp lễ Tết. Bánh cũng được dùng để làm món ăn thết khách trong khay mứt tết của mỗi gia đình.
– Vị ngon của bánh phù hợp với nhiều lứa tuổi, là món ăn vặt, ăn nhẹ ​cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho cả ngày hoạt động tràn đầy năng lượng.
– Sản xuất trên ​dây chuyền hiện đại cùng nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng, Bánh hộp thiếc Crown đỏ 445g đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.​
THÔNG TIN SẢN PHẨMHương vị: bánh trứng nướng
Khối lượng tịnh: 445g
Xuất xứ: Hàn Quốc
Sử dụng: mở hộp, bóc bánh, ăn trực tiếp.
Sử dụng ngay sau khi mở hộp để đảm bảo chất lượng tốt nhất, tránh để lâu không khí ảnh hưởng đến chất lượng bánh.
HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN– Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
– Ngày sản xuất/ Hạn sử dụng: 18 tháng"

Bánh Crown Grace 445g

Bánh Crown Grace 445g