Bánh quy nhân cacao Nutella 6x22g

Bánh quy nhân cacao Nutella 6x22g

Mã sản phẩm: 67491
139.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng
Bánh quy nhân ca cao Nutella B-Ready 6x22g – Nutella B-ready là một món ăn nhẹ giòn ngon với nhân kem NUTELLA mà bạn có thể thưởng thức bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào bạn cảm thấy thíc...

Thông tin chi tiết

Bánh quy nhân ca cao Nutella B-Ready 6x22g
– Nutella B-ready là một món ăn nhẹ giòn ngon với nhân kem NUTELLA mà bạn có thể thưởng thức bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào bạn cảm thấy thích. Bao bì thiết thực làm cho Nutella B-Ready trở thành món ăn nhẹ hoàn hảo cho công việc, trường học hoặc khi đang di chuyển. Tìm trong các cửa hàng để mua thanh và bánh xốp.
– Nutella được mệnh danh là loại sốt chocolate hạt phỉ nổi tiếng nhất thế giới, bestseller quanh năm của tập đoàn Ferrero, que bánh mập ú giòn rụm, chấm vào sốt sô cô la hạt phỉ béo thơm cực hấp dẫn luôn.
– Nutella là một hình thức của chocolate phết bánh mì. Vì vậy, quá trình sản xuất cho mặt hàng thực phẩm này rất giống với một sản phẩm chung của chocolate phết bánh mì. Nutella được làm từ đường, dầu cọ sửa đổi, quả phỉ, ca cao, sữa bột tách kem, bột whey, lecithin, và vanillin.
– Quá trình làm chocolate lây lan bắt đầu với việc khai thác các bột ca cao từ hạt ca cao. Những hạt cà phê ca cao được thu hoạch từ cây ca cao và để khô trong khoảng mười ngày trước khi được chuyển đến cho bạn chế biến. Thông thường hạt cacao có chứa khoảng 50 phần trăm của bơ ca cao. Do đó, họ phải được rang để đưa hạt cacao thành một dạng chất lỏng. Bước này là không đủ để biến hạt ca cao thành sôcôla phết vì nó đặc lại ở nhiệt độ phòng, và sẽ không được phết. Sau khi rang ban đầu, chất lỏng được đưa tới máy ép, được sử dụng để ép bơ ra khỏi hạt ca cao. Sản phẩm cuối cùng là đĩa tròn sôcôla làm bằng ca cao nén tinh khiết. Bơ ca cao được chuyển nơi khác, do đó có thể được sử dụng trong các sản phẩm khác.
– Thành phần Bánh nhân Sô cô la hạt phỉ Nutella B-Ready
Gậy phết bánh mì: Bột mì, dầu cọ, muối, men bánh mì (baker’s yeast), chiết xuất mạch nha.
Bảo quản: Không nên để Nutella trong tủ lạnh vì chocolate sẽ bị đông cứng.

Bánh quy nhân cacao Nutella 6x22g

Bánh quy nhân cacao Nutella 6x22g