Bánh Richy chữ nhật HT 500G

Bánh Richy chữ nhật HT 500G

Mã sản phẩm: 74953
169.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng
Ẩn chứa trong chiếc hộp Bánh Richy hộp thiếc chữ nhật 500g là muôn vàn những điều thú vị và hấp dẫn: những chiếc bánh đủ dáng hình như tròn, vuông… cùng những màu sắc khác biệt từ bơ hay socola sẽ là ...

Thông tin chi tiết

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT– Bánh Richy hộp thiếc chữ nhật 500g là tổng hợp của những chiếc bánh quy bơ thơm ngon độc lạ. Những chiếc bánh đa dạng hình (vuông, tròn…), với vị bơ sữa hay nhân socola, đều nằm gọn trong hộp bánh, lần lượt chờ bạn thưởng thức và cảm nhận hương vị giòn tan và ngọt ngào tuyệt hảo.
– Với thiết kế dạng hộp thiếc vuông vức, sắc đỏ nồng nàn đầy ấn tượng, Bánh Richy hộp thiếc chữ nhật 500g là món quà biếu / tặng người thân bạn bè vô cùng lịch sự trong những dịp đặc biệt.
– Bánh Richy hộp thiếc chữ nhật 500g với hương vị ngọt thanh dịu nhẹ là món ăn ngon miệng cho cả người lớn và trẻ nhỏ, ngon hơn khi dùng cùng các loại sữa, góp phần cung cấp năng lượng cho cơ thể.
– Sản xuất trên ​dây chuyền hiện đại cùng nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng, Bánh Richy hộp thiếc chữ nhật 500g đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
THÔNG TIN SẢN PHẨMHương vị: bánh quy bơ / bánh cookie
Khối lượng tịnh: 500g
Sử dụng: ăn trực tiếp.
Sử dụng ngay sau khi mở hộp để đảm bảo chất lượng tốt nhất, tránh để lâu không khí ảnh hưởng đến chất lượng và độ giòn của bánh, làm cho bánh bị mềm ỉu, mất đi độ ngon vốn có.
HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN– Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
– Ngày sản xuất/ Hạn sử dụng: In trên bao bì 12 tháng

Bánh Richy chữ nhật HT 500G

Bánh Richy chữ nhật HT 500G