Bóp ví dài nam TX02

Bóp ví dài nam TX02

Mã sản phẩm: 22572
99.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng
Bóp ví dài nam cao cấp sang trọng TX02Khi dạo phố hoặc đi tiệc, bạn sẽ cần đến những chiếc ví dài tiện dụng để namecards, thẻ và các loại giấy tờ . Bóp ví dài nam cao cấp sang trọng Omi TX02 với kiểu...

Thông tin chi tiết

23x10x2
Bóp ví dài nam cao cấp sang trọng TX02
Khi dạo phố hoặc đi tiệc, bạn sẽ cần đến những chiếc ví dài tiện dụng để namecards, thẻ và các loại giấy tờ . Bóp ví dài nam cao cấp sang trọng Omi TX02 với kiểu dáng nắp gập đơn giản, tiện lợi sẽ là lựa chọn thích hợp cho bạn. Ví sử dụng chất liệu da tổng hợp có độ bền cao và dây kéo mượt bên trong, khóa bấm bên ngoài chắc chắn giúp đảm bảo an toàn cho các vật dụng bên trong. Thiết kế Ví tiện dụng với một ngăn chứa lớn giúp bạn đựng các vật dụng cần thiết và một ngăn nhỏ để đựng giấy tờ, ví, phù hợp cho các hoạt động dã ngoại hoặc đi dạo phố và tiệc tùng . Với gam màu tối, bạn có thể phối Ví với mọi phong cách quần áo để trông năng động, trẻ trung hơn.
 ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Khóa chắc chắn và dây đeo an toànBóp ví dài nam cao cấp sang trọng Omi TX02sẽ giúp bạn bảo quản tốt cho những vật dụng đựng bên trong nhờ khóa kéo mạ đồng chắc chắn. Kiểu dáng khóa kéo bên ngoài sẽ tăng thêm độ an toàn của Ví. Phần dây để xỏ tay vào tang thêm độ an toàn.
Nhiều ngăn tiện lợiBóp ví dài nam cao cấp sang trọng Omi TX02được trang bị một ngăn chứa lớn để đựng các vật dụng cần thiết và một ngăn dây kéo nhỏ bên trong để đựng giấy tờ, tiền, ví… phù hợp mang khi đi dã ngoại, dạo phố và tiệc tùng.
Chất liệu vải PolyesterNhẳm đảm bảo độ bền cho sản phẩm, Bóp ví dài nam cao cấp sang trọng Omi TX02được may bằng chất liệu Polyester có độ bền cao. Chất liệu này giúp Ví đứng phom, ít gãy, nhăn khi đặt trong cốp xe. Bên trong Ví lót vải nhung mềm mại vừa giúp bảo vệ các vật dụng của bạn, vừa tránh các vật nhọn làm hư hại đến phần da Ví bên ngoài.Phù hợp phối với mọi phong cách quần áoBóp ví dài nam cao cấp sang trọng Omi TX02có gam màu tối nên phù hợp phối với mọi phong cách quần áo, từ cá tính đến năng động, trẻ trung khi bạn đi dã ngoại, dạo phố.
Thông tin chi tiết- Kích thước: 18 x 10 x 4- Chiều dài dây đeo: 14- Số ngăn: 6- Màu sắc: Đen tuyền  
HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN- Sử dụng Ví thoải mái trong mọi thời tiết và môi trường.
 
Bóp ví dài nam cao cấp sang trọng TX02 đang được bán bởi

Bóp ví dài nam TX02

Bóp ví dài nam TX02

Bóp ví dài nam TX02