Bột Lá Mãng Cầu Xiêm Pure Herbal Farm Dạng Túi Zip 200g

Bột Lá Mãng Cầu Xiêm Pure Herbal Farm Dạng Túi Zip 200g

Mã sản phẩm: 76247
140.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng
Bột mãng cầu xiêm thành phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, được màu xanh xẫm cùng hương thơm đặc trưng, hấp dẫn. Chất bột mềm mịn do được phát triển trong điều kiện hữu cơ đạt tiêu chuẩn, được đóng gói...

Thông tin chi tiết

Cho 1 – 2 thìa vào cốc nước nóng (tùy vào dung tích cốc) rồi khuấy đều và uống ấm.
Thêm sữa vào cốc nước mãng cầu, cho bột mãng cầu vào ăn với canh, với chap hoặc rắc lên các món ăn để làm gia vị. Hương thơm của lá mãng cầu sẽ khiến món ăn thêm thơm ngon.
Pha bột mãng cầu rồi thêm đá để làm nước giải khát. Dùng bột mãng cầu để làm kem, sinh tố, yaourt, bánh…
Lưu ý: Mãng cầu có dược tính cao nên khi dùng bạn cần chú ý liều lượng. Chỉ nên ăn hoặc uống khoảng 50g mãng cầu xiêm mỗi ngày để đảm bảo lợi ích được phát huy tối đa.
Bột Lá Mãng Cầu Xiêm
Bột mãng cầu xiêm thành phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, được màu xanh xẫm cùng hương thơm đặc trưng, hấp dẫn. Chất bột mềm mịn do được phát triển trong điều kiện hữu cơ đạt tiêu chuẩn, được đóng gói cẩn thận.
Công dụng của mãng cầu xiêm cho sức khỏe như:
Bổ sung dưỡng chất cho cơ thể: Bột mãng cầu xiêm có hàm lượng dinh dưỡng cao nên có thể bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể như: vitamin C, chất chống oxy hóa, carbohydrate, khoáng chất, một số hợp chất thực vật hữu ích khác.
Cải thiện hệ tiêu hóa: Những người thường bị đầy hơi, khó tiêu cũng nên thêm bột mãng cầu xiêm vào thực đơn hành ngày. Hàm lượng chất xơ và các chất dinh dưỡng cao trong bột mãng cầu xiêm sẽ giúp hỗ trợ điều trị nhiều chứng bệnh về đường tiêu hóa. Chúng cũng giúp thúc đẩy nhu động ruột, tăng cường quá trình tiêu hóa chất béo và đạm, loại bỏ chất thải để cơ thể khỏe mạnh hơn.
Bảo vệ hệ thống xương và răng: Trong bột mãng cầu có nhiều khoáng chất đặc biệt là phốt pho và canxi. Do đó, thêm thứ bột thơm ngon này vào chế độ ăn uống sẽ giúp bạn củng cố xương, bảo vệ sức khỏe của răng. Đó cũng là lý do nhiều chuyên gia khuyên phụ nữ, trẻ em và người cao tuổi nên tích cực dùng bột mãng cầu.
Làm đẹp da: Bột mãng cầu xiêm ít chất béo nhưng lại chứa nhiều chất xơ và vitamin (vitamin C cao hơn nhu cầu hàng ngày dành cho một người) giúp làm sạch mụn trứng cá trên da, cải thiện sắc tố và độ đàn hồi của da. Nó cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa khác với khả năng tăng cường hệ miễn dịch để bạn luôn tươi trẻ.
Những công dụng khác: Bột mãng cầu xiêm cũng có nhiều công dụng khác như: giúp ổn định huyết áp, an thần; ngăn ngừa thiếu máu; hỗ trợ giảm cân; ngăn ngừa các hiện tượng cảm cúm, ho nghẹt mũi; phòng chống các tác nhân gây ra bệnh ung thư…

Bột Lá Mãng Cầu Xiêm Pure Herbal Farm Dạng Túi Zip 200g

Bột Lá Mãng Cầu Xiêm Pure Herbal Farm Dạng Túi Zip 200g

Bột Lá Mãng Cầu Xiêm Pure Herbal Farm Dạng Túi Zip 200g