Cát vệ sinh cho mèo Happycat 15L siêu khử mùi kháng khuẩn

Cát vệ sinh cho mèo Happycat 15L siêu khử mùi kháng khuẩn

Mã sản phẩm: 17199
98.999 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng
Thành phần 100% từ đất sodium bentoniteTính năng Khử mùi và kháng khuẩn gấp 2 lần, hạn chế bụi tối đaMùi hương Chanh và Cà phêHDSD Dùng để kết dính, vón chất thải của mèoTrọng lượng 7,6kgThể tích15LQ...

Thông tin chi tiết

Thành phần 100% từ đất sodium bentoniteTính năng Khử mùi và kháng khuẩn gấp 2 lần, hạn chế bụi tối đaMùi hương Chanh và Cà phêHDSD Dùng để kết dính, vón chất thải của mèoTrọng lượng 7,6kgThể tích15L
Quy cách 1 túi 15L và 1 tải (gồm 3 túi)MÔ TẢ SẢN PHẨM
Cát vệ sinh Happy Cat 15L siêu khử mùi và kháng khuẩn (Vàng) cho mèo là sản phẩm được sản xuất 100% từ đất sodium bentonite theo quy trình hiện đại, được cải tiến giúp khử mùi và kháng khuẩn gấp 2 lần. Đây là dòng sản phẩm có khả năng hạn chế bụi tối đa. Bên cạnh đó còn các tính năng vượt trội:
1. Siêu thấm hút, kết dính nhanh, độ vón tốt, xúc bỏ dễ dàng
Cát vệ sinh Happy Cat 15L siêu khử mùi và kháng khuẩn (Vàng) được cấu tạo từ 100% nguyên liệu đất sét sodium bentonite theo quy trình công nghệ hiện đại, các hạt cát vệ sinh có hình dạng tròn, nhờ đó cát kết dính cực nhanh với chất thải của mèo, thẩm thấu tốt, sử dụng TIẾT KIỆM hơn rất nhiều so với những sản phẩm thông thường khác.
2. Chống ẩm tối đa, khử mùi hiệu quả, hương thơm lan tỏa dễ chịu.
Áp dụng công nghệ hiện đại giúp hạt cát có 2 mùi: chanh và cà phê thơm dễ chịu, không gây kích ứng cho người và vật nuôi. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng khử mùi cực kỳ hiệu quả, lưu giữ hương thơm dài lâu.
 
3. Giảm 99,9% bụi, TUYỆT ĐỐI AN TOÀN cho người và thú cưng.
Sản phẩm với công nghệ khử bụi hiệu quả, quá trình tiệt trùng bằng nhiệt độ cao, chắt lọc những thành phần đất sét sodium bentonite tinh khiết nhất, mang đến sự an toàn cho sức khỏe của bạn.
 
4. Cát vệ sinh Happy Cat 15L siêu khử mùi và kháng khuẩn (Vàng) thân thiện với môi trường, không gây độc hại.
+ Thể tích : 15L
+ Trọng lượng 7,6kg
+ Quy cách đóng gói : 3 túi/ tải.

Cát vệ sinh cho mèo Happycat 15L siêu khử mùi kháng khuẩn

Cát vệ sinh cho mèo Happycat 15L siêu khử mùi kháng khuẩn