Cờ Vua Nam Châm Cỡ Lớn miDoctor 4812A

Cờ Vua Nam Châm Cỡ Lớn miDoctor 4812A

Mã sản phẩm: 22905
177.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng
Cờ Vua Cao Cấp Cỡ To miDoctor 4812A (Chính Hãng)Không chỉ là một trò chơi mà nó còn là một môn thể thao trí tuệ phổ biến trên khắp thế giới.Đây không phải là trò chơi may rủi thuần túy, mà p...

Thông tin chi tiết

Kích Thước: 2.2(Dày) × 32(Rộng) × 32(Dài) cm
Cờ Vua Cao Cấp Cỡ To miDoctor 4812A (Chính Hãng)
Không chỉ là một trò chơi mà nó còn là một môn thể thao trí tuệ phổ biến trên khắp thế giới.
Đây không phải là trò chơi may rủi thuần túy, mà phải dựa vào chiến thuật và chiến lược, đòi hỏi người chơi phải vận dụng năng lực trí tuệ của bản thân để có thể giành chiến thắng.
Kích thước 4812A KT: 2.2(Dày) × 32(Rộng) × 32(Dài) cm 
 
Bộ sản phẩm giải trí tiện dụng
 
Bộ Bàn Cờ Vua Cỡ To  bao gồm 1 bàn cờ nhựa và 32 quân cờ, với 2 màu sắc Vàng – Bạc sang trọng. Quân cờ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bền đẹp và sáng bóng. Đặc biệt có nam châm giúp cho  quân cờ luôn đứng vững không đổ hay bị xê dịch.
- Bộ Bàn Cờ Vua Cỡ To  được thiết kế đặc biệt, khi gấp gọn lại sẽ thành khối vuông Cỡ To, bạn có thể xếp gọn gàng vào hộp sau khi chơi, thuận tiện cho việc di chuyển và cất giữ. Bạn có thể chơi cờ ngay tại nhà với gia đình, hoặc mang theo khi đi du lịch để giải trí cùng bạn bè, đồng nghiệp.
- Đặc biệt, hộp cờ cũng chính là bàn cờ, vì thế bạn có thể mang cờ đi đến nhiều nơi để giải trí mà không phải mang vác quá cồng kềnh, bạn chỉ cần mở hộp cờ, đặt các quân cờ lên và bắt đầu chơi.
- Bàn cờ vua nam châm làm bằng nhựa cứng HIPS có kim loại và có thể gấp gọn, với khóa cài chắc chắn đảm bảo không làm rơi rớt  các quân cờ bên trong.
- Bề mặt bàn cờ được thiết kế với màu sắc Xám Đen nổi bật, được xử lý bề mặt giúp người chơi nhìn rõ được các quân cờ, và dễ dàng điều khiển hơn.
* Do sản phẩm có nhiều chi tiết Cỡ To, chỉ thích hợp với trẻ từ 3 tuổi trở lên.
 
* Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.
Môn thể thao trí tuệ hấp dẫn
- Cờ Vua hay còn được gọi là cờ vua, được nhiều người yêu thích, đặc biệt cờ vua đã trở thành một bộ môn thể thao nổi tiếng không thể thiếu trong các lễ hội thể thao lớn trên thế giới.
- Cờ dành cho 2 người chơi, bàn cờ hình vuông chia đều thành 64 ô vuông. Mỗi người chơi sẽ có 16 quân cờ và lần lượt đi các quân cờ của mình sau khi đối thủ đi.
- Cờ Vua bao gồm 6 quân cờ là Vua, Hoàng Hậu, Xe, Tượng, Mã, Tốt. Mỗi quân cờ có nước đi khác nhau, tùy vào cách tính toán của người chơi, sử dụng quân cờ đúng lúc để có thể thắng đối phương.
Hướng dẫn chơi cờ
- Vua (ký hiệu Vua là K): Là quân cờ quan trọng nhất bàn cờ. Nếu để mất vua thì coi như thua ván chơi. Vua đi mỗi nước một ô (trừ trường hợp nhập thành), có thể đi ngang, đi dọc hoặc đi chéo. Mỗi lần di chuyển vua có thể ăn quân của đối phương nhưng không được đi vào vị trí quân của mình đang đứng
- Hậu (ký hiệu Vua Q): Đi ngang, đi dọc, đi chéo khắp bàn cờ. Hậu có thể ăn quân đối phương trên đường đi, nhưng không được phép đi vào vị trí quân mình đang đứng.
- Tượng (ký hiệu Vua B): Di chuyển theo đường chéo với ô có cùng màu. Tượng di chuyển tới ô còn trống, không có quân cản giữa đường hoặc di chuyển tới ô bị quân đối phương chiếm giữ (ăn quân)
- Mã (ký hiệu Vua N): Đi ngang 2 ô và đi dọc 1 ô ( hoặc đi dọc 2 ô và đi ngang 1 ô) cho mỗi nước đi theo dạng hình chữ L. Mã có thể di chuyển tới ô còn trống hay ô bị quân đối phương chiếm giữ (ăn quân). Quân mã không bị cản như trong cờ Tướng.
- Xe (ký hiệu Vua R): Đi ngang hoặc dọc khắp bàn cờ miễn không có quân khác cản trên đường đi. Hoặc di chuyển tới vị trí quân đối phương đang chiếm giữ nhưng không được vượt qua quân đang đứng ở ô đó (trừ trường hợp nhập thành)
- Tốt (không có ký hiệu): Di chuyển thẳng về phía trước, mỗi nước đi tới một ô còn trống. Riêng nước đi đầu tiên có thể đi 2 ô tùy ý. Tốt ăn quân theo đường chéo. Đặc biệt nếu tốt đi tới ô cuối cùng của đối phương thì sẽ được phong cấp thành Hậu hay các quân khác tùy chọn, nhưng không được phong cấp thành vua.

Cờ Vua Nam Châm Cỡ Lớn miDoctor 4812A

Cờ Vua Nam Châm Cỡ Lớn miDoctor 4812A

Cờ Vua Nam Châm Cỡ Lớn miDoctor 4812A

Cờ Vua Nam Châm Cỡ Lớn miDoctor 4812A

Cờ Vua Nam Châm Cỡ Lớn miDoctor 4812A

Cờ Vua Nam Châm Cỡ Lớn miDoctor 4812A

Cờ Vua Nam Châm Cỡ Lớn miDoctor 4812A