Combo Nước giặt xả Maxkleen Hương Cam sả: 1 Chai 2.4kg + 1 Túi 600g

Combo Nước giặt xả Maxkleen Hương Cam sả: 1 Chai 2.4kg + 1 Túi 600g

Mã sản phẩm: 1221
139.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng
Thông tin thương hiệu
     Maxkleen là nhãn hàng thuộc Tập Đoàn WIPRO CONSUMER CARE VIỆT NAM là một trong những công ty sản xuất và kinh doanh sản phẩm chăm sóc cá nhân hàng đầu tại thị trường Đông...

Thông tin chi tiết

Thông tin thương hiệu
     Maxkleen là nhãn hàng thuộc Tập Đoàn WIPRO CONSUMER CARE VIỆT NAM là một trong những công ty sản xuất và kinh doanh sản phẩm chăm sóc cá nhân hàng đầu tại thị trường Đông Nam Á với các nhãn hàng chuyên biệt cho người Á châu phục vụ hàng triệu người tiêu dùng mỗi ngày. Những thương hiệu hàng đầu của WIPRO bao gồm: ENCHANTEUR, ROMANO thuộc ngành hàng sản phẩm chăm sóc cá nhân cùng với MAXKLEEN thuộc ngành hàng sản phẩm chăm sóc nhà ở. Rất nhiều sản phẩm của WIPRO UNZA đang chiếm lĩnh vĩ trí dẫn đầu trên thị trường nhờ vào đặc tính sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dành riêng cho nhu cầu của người tiêu dùng châu Á.
Thông tin sản phẩm
     Nước Giặt Xả 2 trong 1 MaxKleen mới, đột phá mới với công nghệ Ultra Kép kết hợp hài hòa 2 sức mạnh giặt & xả trong 1 nắp giặt, giúp mạnh mẽ đánh bay vết bẩn và loại bỏ 99,9% vi khuẩn trên quần áo, đồng thời lưu giữ sự mềm mại cùng hương thơm dài lâu. Giúp mẹ thảnh thơi tận hưởng từng khoảnh khắc bên gia đình.MaxKleen. Mạnh mẽ và dịu êm, như chính mẹ!
     Nay ra mắt Nước Giặt Xả MaxKleen Hương Cam Sả Sạch Khuẩn mới, với chiết xuất từ cam tự nhiên – thành phần có khả năng loại bỏ vi khuẩn hiệu quả, mang lại cho quần áo cảm giác sạch sẽ, thơm mát hòa quyện cùng mùi hương sảng khoái, tự nhiên cho bạn cảm giác như đang tận hưởng 1 ly cocktail thư giãn ngày hè.
Đặc điểm sản phẩm
     MaxKleen là sản phẩm tiên phong trong công nghệ kết hợp Giặt & Xả 2 trong 1, giúp tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức cho người tiêu dùng.     Với công nghệ đột phá Ultra Kép, giúp mạnh mẽ đánh bay vết bẩn và loại bỏ 99,9% vi khuẩn, lại lưu giữ sự mềm mại cùng hương thơm dài lâu cho quần áo.     Hương thơm đa dạng, tinh tế, hiện đại, kết hợp cùng kiểu dáng độc đáo, được nghiên cứu phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, giúp việc giặt giũ của phụ nữ trở nên nhẹ nhàng hơn.
     MaxKleen CAM SẢ SẠCH KHUẨN được ra mắt trong thời điểm vô cùng thích hợp, vào mùa hè, cả nhà sẽ hoạt động nhiều hơn và đổ mồ hôi nhiều hơn. Do vậy, vi khuẩn có thể bám trên áo quần của gia đình, đặc biệt là các bé, và tình trạng ra mồ hôi nhiều cũng khiến cho bé ngứa ngáy, khó chịu. Do đó, việc giữ cho quần áo của trẻ thông thoáng và sạch khuẩn để bé thoải mái vận động là điều cực kỳ quan trọng.
Hướng dẫn sử dụng
1. Đổ nước giặt xả MaxKleen vào nắp theo liều lượng như hướng dẫn trên bao bì.2. Với vết bẩn cứng đầu (trên cổ áo, tay áo …), thoa một lượng nhỏ nước giặt xả trực tiếp lên vết bẩn rồi để trong khoảng 5 phút.3. Đổ phần nước giặt xả trong nắp vào máy giặt cùng với quần áo, và tiến hành giặt.
Bảo quản
Giữ sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp*Lưu ý: Để xa tầm tay trẻ em. Không được nuốt. Nếu nuốt phải sản phẩm, hãy gọi tham vấn bác sĩ. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt. Nếu sản phẩm dính vào mắt, hãy rửa kỹ bằng nước.
HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuấtXuất xứ: Việt NamBao bì thay đổi theo từng đợt nhập hàng
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,

Combo Nước giặt xả Maxkleen Hương Cam sả: 1 Chai 2.4kg + 1 Túi 600g

Combo Nước giặt xả Maxkleen Hương Cam sả: 1 Chai 2.4kg + 1 Túi 600g