đai nịt bụng sau sinh mẫu mới

đai nịt bụng sau sinh mẫu mới

Mã sản phẩm: 75348
144.480 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng
Nỗi ám ảnh mang tên mỡ thừa sau sinh là điệp khúc mà chị em thường hay gặp phải nhưng lại không biết làm cách nào để giải quyết. Không thể để chúng cứ bám riết vòng eo của bạn làm cho bạn k...

Thông tin chi tiết

Nỗi ám ảnh mang tên mỡ thừa sau sinh là điệp khúc mà chị em thường hay gặp phải nhưng lại không biết làm cách nào để giải quyết. Không thể để chúng cứ bám riết vòng eo của bạn làm cho bạn không thể diện những bộ cánh đẹp đi làm hay đi chơi. Thậm chí còn làm xấu hình tượng trong mắt chồng.
Vì thế gen nịt bụng cho bà bầu đã xuất hiện như một phép màu giúp cứu cánh chị em khỏi vòng luẩn quẩn này. Loại quần gen bụng sau sinh cũng là một sản phẩm như thế. Nó không chỉ giúp giảm lượng mỡ thừa mà còn định hình lại cột sống, không còn hiện tượng đau lưng, đau dây chằng cho chị em.
“Một mũi tên trúng hai đích” vì thế chị em có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này và sử dụng ở bất cứ đâu, trong mọi tư thế. Đối với những chị em sinh mổ cũng có loại gen bụng sau sinh mổ dành riêng cho chị em.
Với sản phẩm quần gen bụng định hình này bạn có thể lấy lại vóc dáng sớm sau khi sinh. Bạn sẽ không còn phải lo về mỡ thừa hay ngấn bụng xuất hiện khi sinh con.
Một sản phẩm mà mang lại nhiều công dụng với giá thành phải chăng chắc chắn nhiều chị em sẽ rất thích. Vì thế bạn cũng nên nhanh tay mua cho mình một chiếc để sử dụng ngay.
Cách nịt bụng cho bà bầu sau sinh an toàn hiệu quả?
Sau sinh là giai đoạn rất nhạy cảm với các chị em khi mà vừa trải qua một quá trình mất sức, cơ thể cần có thời gian nghỉ ngơi và hồi phục. Nịt bụng ở giai đoạn sau sinh chị em không nên quá ép bản thân mà nên nịt từ từ, thời gian từ ít đến nhiều, không nên vội vã mà ảnh hưởng đến sức khỏe.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

đai nịt bụng sau sinh mẫu mới

đai nịt bụng sau sinh mẫu mới

đai nịt bụng sau sinh mẫu mới