Đế tản nhiệt laptop, máy tính

Đế tản nhiệt laptop, máy tính

Mã sản phẩm: 20538
278.900 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng
Tản nhiệt máy tính 3 quạt chạy cực êmMáy tính làm việc cả ngày do đó ngày càng có xu hướng nóng lên và không chạy mượt như trước. Những đế tản nhiệt một quạt dường như trở nên quá đuối trong việc tản...

Thông tin chi tiết

Máy tính làm việc cả ngày do đó ngày càng có xu hướng nóng lên và không chạy mượt như trước. Những đế tản nhiệt một quạt dường như trở nên quá đuối trong việc tản nhiệt cho laptop. Do vậy việc lựa chọn thay một chiếc đế tản nhiệt máy tính 3 quạt là sự lựa chọn tối ưu nhất.
 
Tản nhiệt máy tính 3 quạt được bao bọc toàn bộ bởi bề mặt lưới cứng cáp, đảm bảo cho quạt được bảo vệ tuyệt đối, tránh các tác nhận bên ngoài làm ảnh hưởng đến trục motor. Sờ vào mặt đế tản, bạn có thể cảm nhận được sự mát lạnh và độ chắc chắn của nó.
 
 
Đế tản nhiệt máy tính 3 quạt còn có thiết kế khá mỏng, chỉ có 2.4 cm, kết hợp với chân đế có thể gấp lại gọn gàng, bạn hoàn toàn có thể bỏ đế vào balo xách đi đây đi đó cùng laptop của mình một cách dễ dàng. 
 
 
Quạt của tản nhiệt máy tính quay cực kì êm ái đem lại cho bạn không gian yên tĩnh nhất để tập trung vào công việc, đặc biệt là vào những buổi tối yên tĩnh,hầu như sẽ không nghe thấy tiếng động gì,bạn cũng có thể tùy chọn chiều cao mà mình muốn nâng laptop lên.
 
Tản nhiệt máy tính 3 quạt thích hợp cho Laptop từ 15"6 inch trở xuống, tản nhiệt này còn cho bạn thêm chức năng đèn led trang trí rất đẹp mắt, giúp bạn dễ dàng nhận ra laptop của mình trong đêm và khiến cho không gian làm việc thêm huyền ảo và đẹp mắt. 
Thông tin chi tiết :

Đế tản nhiệt laptop, máy tính

Đế tản nhiệt laptop, máy tính

Đế tản nhiệt laptop, máy tính

Đế tản nhiệt laptop, máy tính