Dép xuồng da lộn phối da SD67

Dép xuồng da lộn phối da SD67

Mã sản phẩm: 73226
229.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng
Dép xuồng nữ cao 7cm cực êm SD67 Dép nữ cao gót 7cm tôn dáng khi đi, đế xuồng vững chân, quai bản to che mát chân bảo vệ bàn chân của bạn. “ Giới thiệu về giày Ngọc Lam Phương Bước...

Thông tin chi tiết

Dép xuồng nữ cao 7cm cực êm SD67
Dép nữ cao gót 7cm tôn dáng khi đi, đế xuồng vững chân, quai bản to che mát chân bảo vệ bàn chân của bạn.
“ Giới thiệu về giày Ngọc Lam Phương
Bước Chân Hạnh Phúc “
Giày Ngọc Lam Phương là một thương hiệu giày dép thời trang nam, nữ đẹp, cao cấp chất lượng do chính bàn tay, kỹ thuật khéo léo của người Việt Nam sản xuất. Giày Ngọc Lam Phương là thương hiệu giày của Cty TNHH TM và SX Giày Ngọc Lam Phương, có trụ sở chính tại 140 Độc Lập, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, . Website:
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất giày dép, phân phối sỉ cho khắp hơn 200 đại lý, shop giày nổi tiếng khắp cả nước, gia công cho hơn 100 thương hiệu lớn tại trung tâm Hà Nội, và các tỉnh, thành phố lớn trong cả nước, xuất khẩu đi khắp Châu Á, Châu Âu và thị trường Châu Mỹ khó tính. Chúng tôi tự hào vì chất lượng sản phẩm, kiểu dáng đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
Với mỗi sản phẩm ra đời đều được đầu tư trau chuốt tỉ mỉ, kỹ thuật đúng tiêu chuẩn hàng xuất khẩu đảm bảo làm hài lòng khách hàng khó tính nhất . Bên cạnh mẫu đa dạng, chất lượng tốt thì giá cả rất hợp lý phù hợp cho mọi độ tuổi và nơi sử dụng. Sản phẩm của chúng tôi luôn được bảo hành từ 12 tháng áp dụng tất cả sản phẩm ( Bảo hành keo, chỉ, da …)
Chúng tôi luôn lắng nghe, thấu hiểu và sẵn sàng phục vụ quý khách hàng, mong muốn làm đẹp hơn cho cuộc sống này, đem đến những sản phẩm đẹp nhất, thời trang nhất, chất lượng nhất, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đem đến nụ cười hạnh phúc, tự tin, mãn nguyện cho khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Sứ mệnh không ngừng đổi mới, không ngừng sáng tạo, không ngừng phục vụ cho xã hội đẹp hơn, tự hào tài năng trí tuệ Việt nâng tầm quốc tế. Chúng tôi với tinh thần cho đi, sẽ đóng góp một phần nhỏ bé của mình giúp xã hội tốt đẹp hơn.
Slogan: “ Bước chân hạnh phúc “
Trân trọng cảm ơn!

Dép xuồng da lộn phối da SD67

Dép xuồng da lộn phối da SD67

Dép xuồng da lộn phối da SD67

Dép xuồng da lộn phối da SD67

Dép xuồng da lộn phối da SD67

Dép xuồng da lộn phối da SD67

Dép xuồng da lộn phối da SD67