Điện Thoại iPhone 13 Pro 256GB  - Hàng  Chính Hãng

Điện Thoại iPhone 13 Pro 256GB - Hàng Chính Hãng

Mã sản phẩm: 81087
34.190.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng
iPhone 13 Pro nổi bật với thiết kế tinh tế, chip hiệu năng cao, hệ thống camera cho phép ghi hình chất lượng chuẩn điện ảnh, thời lượng pin dài cùng nhiều tính năng hữu dụng giúp bạn dễ dàng tạo nên v...

Thông tin chi tiết

Điện thoại được chế tác sắc sảo, sử dụng vật liệu thép không gỉ cho khung máy cho tuổi thọ cao, hạn chế biến dạng, mài mòn, bề mặt máy và mặt lưng phủ lớp kính cường lực, đặc biệt mặt màn hình có lớp Ceramic Shield cho độ cứng vượt trội, phủ thêm oleophobic hạn chế bám vân tay giúp chiếc điện thoại trông sạch sẽ hơn.
 
iPhone 13 Pro có 4 phiên bản màu gồm: Vàng đồng - xám - bạc - xanh dương cho bạn tùy chọn theo sở thích. Các nút nhấn điều khiển tích hợp bên hông máy sử dụng dễ dàng, phản hồi tốt. Đạt chuẩn kháng nước và kháng bụi IP68 chịu nước đến 30 phút ở độ sâu tối đa 6 mét, tự tin chụp ảnh ở hồ bơi hoặc mang theo bên mình khi đi làm, du lịch hay đến bất kỳ nơi nào. 
Thiết kế bề mặt màn hình rộng 6.1 inch tương đương đường chéo 15.4 cm, phần tai thỏ được thu gọn kích cỡ nhỏ hơn 20% khi so với phiên bản iPhone 12 Pro cho vùng hiển thị nội dung rộng hơn.
ProMotion cho tốc độ làm mới lên đến 120 Hz, có khả năng tăng giảm tốc độ làm mới thông minh giúp nâng cao trải nghiệm xem và tiết kiệm năng lượng tối ưu. Hơn nữa, việc tăng giảm tốc độ hoàn toàn tự nhiên tương thích với tốc độ ngón tay khi cuộn giúp bạn điều khiển điện thoại thêm tiện lợi. 
Tần số quét 120 Hz kết hợp hiệu suất đồ họa tuyệt vời từ GPU 5 lõi cho các game thủ tận hưởng mọi màn game yêu thích mọi lúc mọi nơi.
Màn hình Super Retina XDR, công nghệ OLED cho độ phân giải, màu sắc sống động, độ phân giải lên đến 1170 x 2532 Pixels, độ sáng có thể đạt đến 1200 nits (khi hiển thị nội dung HDR) tạo nên màu đen thực sự, màu trắng tươi sáng, hình ảnh chi tiết, rõ nét như bước ra từ đời thực. 
3 camera cùng độ phân giải 12 MP gồm camera telephoto, camera Wide và camera Ultra Wide, có khả năng tạo nên những video đậm chất nghệ thuật với chất lượng 4K, hay quay video Cinematic xóa phông chuyên nghiệp ở định dạng ProRes.
Camera Ultra Wide có khả năng lấy nét ở khoảng cách chỉ 2 cm, đồng nghĩa với việc nó sẽ giúp bạn thu được những cảnh quay, hình ảnh macro với các chuyển động chậm hoặc tua nhanh để tạo nên những bức ảnh, video đẹp mắt, ấn tượng. 
Hệ thống camera được sự hỗ trợ từ máy quét LiDAR giúp lấy nét nhanh và chính xác hơn ngay cả trong môi trường thiếu sáng. Camera chính khẩu độ lên đến f/1.5, kích thước cảm biến lớn cho khả năng thu sáng tốt hơn tới 2.2 lần, camera Ultra Wide cũng tăng mức độ thu sáng đến 92% so với phiên bản tiền nhiệm. Tổng hợp tất cả các cải tiến này cùng thuật toán thông minh giúp bạn tạo nên các bức ảnh đạt chất lượng tốt nhất trong mọi độ sáng.
Camera tele có khả năng zoom quang 3x giúp rút gọn khoảng cách với chủ thể cho các đối tượng được nhìn ở góc gần hơn, ở chế độ chân dung bạn có thể tùy chọn hiệu ứng bokeh và thử nghiệm cả những hiệu ứng ánh sáng chất lượng phòng thu khác để tạo nên những hình ảnh cuốn hút, sinh động đầy phong cách.
Hệ thống camera TrueDepth ở mặt trước có ống kính cảm biến 12 MP không chỉ quay video chất lượng chuẩn 4K, lấy nét tự động mà nó còn hỗ trợ nhiều chế độ quay chụp tiên tiến như chế độ Cinematic, Photographic Styles, quay ProRes, Smart HDR 4, Dolby Vision HDR, chế độ selfie ban đêm (Night mode), chế độ chân dung.
Camera TrueDepth cùng với chip A15 Bionic giúp tốc độ nhận diện và xác thực qua Face ID trở nên nhanh và chính xác hơn giúp nâng cao bảo mật cho thiết bị và thông tin người dùng. 
Chế độ Cinematic, Dolby Vision HDR cho iPhone dễ dàng thu được những thước phim điện ảnh, nó dự đoán được chủ thể mới nổi bật sắp vào khung hình, đưa họ vào tiêu điểm, tự thêm chuyển đổi lấy nét giữa các chủ thể, đổi tiêu điểm, điều chỉnh hiệu ứng bokeh sau khi chụp thuận tiện. 
Chế độ Photographic Styles giúp thay đổi màu sắc tăng giảm tông màu và độ ấm nhưng không giống với các bộ lọc, chế độ này giữ tông màu da, bầu trời luôn tự nhiên, trung thực. 
Thiết bị còn tích hợp Smart HDR 4 khai thác sức mạnh tự động học hỏi của Neural Engine, Smart HDR 4 điều chỉnh được cho nhiều người trong 1 giúp điều chỉnh độ tương phản, ánh sáng và tông màu da của mỗi người cho bất kỳ đối tượng nào có trong khung hình đều trông rất tuyệt. 
Phiên bản chip Apple A15 Bionic được dùng trên dòng iPhone 13 series có mức hiệu năng cực kỳ ấn tượng với CPU 6 lõi trong đó có 2 lõi hiệu suất cao và 4 lõi tiết kiệm năng lượng, có khả năng giảm hao phí năng lượng đến khoảng 15% so với con chip A14 Bionic.
RAM 6 GB trải nghiệm game cực mượt, dung lượng lưu trữ của bộ nhớ trong lớn 256 GB cho bạn lưu lại được nhiều văn bản, video, album ảnh.
Được cài đặt nền tảng iOS 15 giao diện dễ dàng theo dõi, tùy chỉnh các chức năng linh hoạt, hỗ trợ tính năng SharePlay chia sẻ màn hình với mọi người để cùng xem phim, hình ảnh ngay trong cuộc gọi FaceTime. Hệ điều hành bổ sung nhiều nhãn dán cho bạn tạo Memoji thêm cá tính, hiển thị bộ sưu tập ảnh trong Messages.
Apple cải thiện thời lượng pin iPhone 13 Pro lâu hơn thế hệ tiền nhiệm, cho khả năng xem video trực tuyến kéo dài đến 20 giờ, phát lại video trong 22 giờ, phát lại âm thanh tối đa tới 75 giờ.
Tích hợp lõi pin Li-Ion cho tuổi thọ cao, sạc lại qua cổng Lightning hoặc có thể chọn sạc không dây MagSafe 15 W, sạc không dây Qi 7.5 W. Thiết bị có hỗ trợ công nghệ sạc pin nhanh với công suất tối đa 20 W (nạp đầy 50% dung lượng pin chỉ trong 30 phút). 
Siêu phẩm iPhone 13 Pro 256 GB gây thương nhớ không chỉ vì bảo chứng từ thương hiệu Apple mà còn từ những thế mạnh ấn tượng mà nó đang sở hữu, nếu bạn vẫn đang nghi ngờ về giá trị của dòng iPhone ra mắt năm 2021 này? Rinh ngay 1 chiếc về nhà và tự mình kiểm chứng nhé. 

Điện Thoại iPhone 13 Pro 256GB  - Hàng  Chính Hãng

Điện Thoại iPhone 13 Pro 256GB  - Hàng  Chính Hãng

Điện Thoại iPhone 13 Pro 256GB  - Hàng  Chính Hãng

Điện Thoại iPhone 13 Pro 256GB  - Hàng  Chính Hãng

Điện Thoại iPhone 13 Pro 256GB  - Hàng  Chính Hãng

Điện Thoại iPhone 13 Pro 256GB  - Hàng  Chính Hãng

Điện Thoại iPhone 13 Pro 256GB  - Hàng  Chính Hãng