Điện Thoại Oppo A15 (3GB/32G) - Hàng Chính Hãng

Điện Thoại Oppo A15 (3GB/32G) - Hàng Chính Hãng

Mã sản phẩm: 50129
3.690.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng
Gây ấn tượng với màn hình rộng OPPO A15 được thiết kế màn hình lớn 6.52 inch cho người dùng có góc nhìn cực kỳ thoải mái, tiện lợi cho công việc cũng như là các hoạt động giải trí đọc báo, xem phim,…...

Thông tin chi tiết

Dài 164 mm - Ngang 75.4 mm - Dày 7.9 mm
Bộ sản phẩm gồm: Hộp, Sách hướng dẫn, Cây lấy sim, Ốp lưng, Cáp microUSB, Củ sạc nhanh rời đầu Type A
OPPO A15 được thiết kế màn hình lớn 6.52 inch cho người dùng có góc nhìn cực kỳ thoải mái, tiện lợi cho công việc cũng như là các hoạt động giải trí đọc báo, xem phim,… Thiết bị sử dụng tấm nền IPS LCD có độ phân giải HD+ cung cấp gam màu rộng mang lại chất lượng hiển thị chân thực, rõ ràng hơn.
Ngoài ra, chiếc điện thoại được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 có khả năng hạn chế sự va đập, trầy xước từ các tác động bên ngoài.
Được trang bị tính năng mở khóa vân tay và hệ thống nhận diện khuôn mặt AI, bạn có thể mở khóa chiếc điện thoại OPPO A15 chỉ với một cái chạm hay ánh nhìn. Tính năng nhận dạng khuôn mặt tiên tiến của OPPO sẽ xác định người dùng dựa trên 128 đặc điểm trên khuôn mặt và giúp bạn truy cập ngay lập tức.
Với mặt lưng 3D và viền máy được làm mỏng, bo cong duyên dáng chiếc điện thoại trông vừa đẹp mắt vừa tạo cảm giác cầm nắm tốt. Mặc dù, OPPO A15 không có nhiều phiên bản màu sắc để khách hàng lựa chọn, nhưng lại sở hữu hai gam màu đơn giản mà không kém phần thanh lịch.
Bộ 3 camera mặt sau nằm gọn trong khung hình vuông, đi kèm đèn flash chiếu sáng với độ phân giải camera chính 13 MP duy trì độ rõ nét của ảnh, ống kính macro 2 MP giúp chụp cận cảnh và ống kính độ sâu 2 MP.
Với chế độ chụp chân dung xóa phông OPPO A15 sẽ làm nổi bật chủ thể và làm mờ phông nền một cách tự nhiên với hiệu ứng mềm mại.
Bất kỳ vật thể nào, dù là bông hoa rực rỡ dưới ánh nắng hay những giọt sương camera macro của OPPO A15 cũng có thể ghi lại chi tiết nhỏ nhất với độ rõ nét cực kỳ sống động trong khoảng cách 4cm.
Ngay cả trong môi trường ngược sáng, chế độ HDR vẫn có thể chụp được rõ nét gương mặt và giữ nguyên từng chi tiết của khung nền. 
Làm đẹp bằng AI từ máy ảnh mặt trước 5 MP do OPPO tự phát triển, có khả năng tùy chỉnh sẽ hoàn thiện màu da và nước da cho từng khuôn mặt mà nó nhận diện được, từ đó máy ảnh cho ra những bức hình đẹp một cách tự nhiên hơn.
MediaTek Helio P35 8 nhân được trang bị trên OPPO A15 xây dựng trên tiến trình 12 nm, tốc độ lên đến 2.3 GHz hỗ trợ người dùng chạy các tác vụ trên máy một cách nhanh nhạy, ổn định.
Khi đo với phần mềm Antutu máy cho ra số điểm cũng khá ổn định khoảng 109.183. Cùng với đó là tính năng Hyper Boost 2.1 giúp OPPO A15 sẽ được cải thiện tốt hơn khi chơi game cũng như tăng khả năng phản hồi cảm ứng một cách nhanh chóng.
OPPO A15 đi kèm RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB đáp ứng nhu cầu đa nhiệm tương đối mượt mà và lưu trữ cơ bản. Bên cạnh đó, máy có thể mở rộng dung lượng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.
Sở hữu viên pin có dung lượng lớn 4230 mAh, smartphone này xứng đáng có được danh hiệu điện thoại pin trâu khi có khả năng đáp ứng tốt các hoạt động học tập, chụp ảnh, giải trí,... của người dùng xuyên suốt cả ngày dài.
Kết hợp với công nghệ tiết kiệm pin cho bạn sử dụng được lâu hơn và củ sạc 10 W giờ đây bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian cho việc nạp đầy năng lượng điện thoại nữa.
Chỉ với mức giá ưu đãi đầy hấp dẫn, OPPO A15 đã mang lại những tính năng, cùng với hiệu suất hoạt động vô cùng tốt, hứa hẹn sẽ là một món quà phù hợp cho những người dùng có nhu cầu sử dụng và giải trí cơ bản.

Điện Thoại Oppo A15 (3GB/32G) - Hàng Chính Hãng

Điện Thoại Oppo A15 (3GB/32G) - Hàng Chính Hãng

Điện Thoại Oppo A15 (3GB/32G) - Hàng Chính Hãng

Điện Thoại Oppo A15 (3GB/32G) - Hàng Chính Hãng

Điện Thoại Oppo A15 (3GB/32G) - Hàng Chính Hãng

Điện Thoại Oppo A15 (3GB/32G) - Hàng Chính Hãng

Điện Thoại Oppo A15 (3GB/32G) - Hàng Chính Hãng