Điện Thoại Oppo Reno 6Z 5G (8GB/128G) - Hàng Chính Hãng

Điện Thoại Oppo Reno 6Z 5G (8GB/128G) - Hàng Chính Hãng

Mã sản phẩm: 21578
9.490.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng
Cụm camera chụp hình siêu “thần thánh"Camera trước 32 MP của Reno6 Z 5G sẽ làm hài lòng các tín đồ chuyên chụp ảnh selfie bởi tính năng làm đẹp AI, biến mọi chân dung của bạn tỏa sáng rực rỡ một cách...

Thông tin chi tiết

Dài 160.2 mm - Ngang 73.38 mm - Dày 7.97 mm
Hộp, Cây lấy sim, Ốp lưng, Tai nghe dây, Cáp Type C, Củ sạc nhanh rời đầu Type A, Sách hướng dẫn
Camera trước 32 MP của Reno6 Z 5G sẽ làm hài lòng các tín đồ chuyên chụp ảnh selfie bởi tính năng làm đẹp AI, biến mọi chân dung của bạn tỏa sáng rực rỡ một cách tự nhiên nhất. 
Reno6 Z 5G được trang bị bộ 3 camera chuyên nghiệp: Camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera macro 2 MP với vô vàn tính năng ưu việt, hỗ trợ người dùng có thể bắt trọn từng khoảnh khắc trong khung hình một cách độc đáo và ấn tượng.
OPPO cho ra tính năng độc đáo “Chân dung Bokeh Flare” thông qua AI biến những bức ảnh trở nên thật ảo diệu nhờ xử lý ánh sáng hậu cảnh phía sau chủ thể thành hiệu ứng phông nền lấp lánh, đem đến cho bạn những bức ảnh thật lung linh và nghệ thuật.
Giờ đây, bạn có thể cảm nhận được những bức ảnh siêu nét đỉnh cao có độ phân giải lên đến 108 MP. Mỗi bức ảnh dù chụp ở xa, bạn vẫn có thể dễ dàng phóng to để nhìn các chi tiết một cách rõ nét. 
Tính năng chụp ảnh nhanh SnapShot tự động lấy nét khi mở camera, để bạn không bỏ lỡ khoảnh khắc nào, dễ dàng bắt trọn từng chuyển động của đối tượng như trẻ em đang chạy nhảy, các hoạt động thể thao với độ sắc nét cao.
Bên cạnh đó, chế độ siêu chống rung cùng với tính năng video hiển thị kép cho phép camera trước và sau quay cùng lúc giúp người dùng có thể thỏa sức sáng tạo các video, làm vlog đa dạng ở mọi góc nhìn.
Reno6 Z 5G với thiết kế nguyên khối siêu mỏng nhẹ 173 gam, cùng các góc cạnh bo cong mềm mại, thân máy gọn nhẹ vừa lòng bàn tay để bạn thoải mái cầm nắm trong quá trình sử dụng. 
Mặt lưng của máy vô cùng bắt mắt với gam màu đa sắc nhờ thiết kế hiệu ứng quang phổ kim cương tích hợp bởi nhiều lớp vật liệu khác. Đồng thời Reno6 Z 5G còn được phủ một lớp Reno Glow giúp mặt lưng nhám, hạn chế chống bám dấu vân tay.
Mặt trước của điện thoại cũng không kém phần ấn tượng với kiểu thiết kế camera đục lỗ đặt lệch bên trái, tích hợp mở khoá vân tay dưới màn hình, bạn có thể mở khoá nhanh chóng chỉ với một lần chạm.
Reno6 Z 5G sở hữu kích thước màn hình 6.43 inch với tấm nền AMOLED chất lượng cùng độ phân giải Full HD+ cho màu sắc hiển thị chân thật, cung cấp góc nhìn rộng rãi, chi tiết ổn, hỗ trợ giảm lượng ánh sáng phản xạ cho các trình phát video hay giải trí sống động hơn.
Reno6 Z 5G đạt chứng nhận màn hình bảo vệ mắt toàn diện bởi SGS tự động điều chỉnh ánh sáng màn hình cho phù hợp với ánh sáng môi trường, giúp giảm thiểu tình trạng mỏi mắt khi sử dụng.
Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức những bộ phim điện ảnh yêu thích trên nền tảng phim tốt nhất khi Reno6 Z 5G còn đạt các chứng nhận của Netflix HD và Amazon Prime video HD.
Không những thế màn hình của thiết bị được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5 bền bỉ, chắc chắn với khả năng giảm thiểu trầy xước cao.
Reno6 Z 5G được trang bị con chip MediaTek Dimensity 800U 5G 8 nhân, cho tốc độ xử lý nhanh chóng mọi tác vụ hằng ngày như lướt web, xem youtube,... cho đến những tác vụ nặng như chơi game 3D, xử lý hình ảnh, video.
Máy sở hữu RAM 8 GB có thể mở rộng thêm 5 GB cho thời gian chạy những ứng dụng nặng hay mở game rút ngắn đáng kể, xử lý các tác vụ mượt mà hơn. Bên cạnh đó, bộ nhớ trong 128 GB đáp ứng được tối đa nhu cầu lưu trữ tài liệu hay tải những ứng dụng, trò chơi hấp dẫn. 
Reno6 Z được hỗ trợ kết nối mạng 5G mang đến thế giới giải trí mượt mà, tận hưởng những giây phút sống động trên những tựa game đồ họa và phim chất lượng mà không phải chờ đợi, ngắt quãng.
Tích hợp giải pháp làm mát ngay trên phần mềm và phần cứng của thiết bị với hệ thống làm mát đa năng giúp điện thoại luôn được làm mát dù bạn có chơi game hay các tác vụ năng trong nhiều giờ liền.
Reno6 Z 5G được tích hợp viên pin dung lượng lớn 4.310 mAh sạc qua cổng Type-C bạn có thể hoàn toàn thoải mái sử dụng trong nhiều giờ liền với nhiều tác vụ khác nhau.
Ngoài ra, Reno6 Z 5G còn hỗ trợ sạc pin nhanh VOOC 30 W máy có thể sạc đầy 100% pin chỉ khoảng 52 phút. Giờ đây, những ngày dài bận rộn bạn sẽ bớt phần lo lắng chờ đợi bởi thời gian sạc pin điện thoại được rút ngắn đáng kể. 
Reno6 Z 5G nổi bật với thiết kế thời thượng, màu sắc trẻ trung, cụm camera chuyên nghiệp, sẽ mang đến người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới. Đặc biệt là đối với những người yêu thích chụp ảnh hay chơi game giải trí.

Điện Thoại Oppo Reno 6Z 5G (8GB/128G) - Hàng Chính Hãng

Điện Thoại Oppo Reno 6Z 5G (8GB/128G) - Hàng Chính Hãng

Điện Thoại Oppo Reno 6Z 5G (8GB/128G) - Hàng Chính Hãng

Điện Thoại Oppo Reno 6Z 5G (8GB/128G) - Hàng Chính Hãng

Điện Thoại Oppo Reno 6Z 5G (8GB/128G) - Hàng Chính Hãng

Điện Thoại Oppo Reno 6Z 5G (8GB/128G) - Hàng Chính Hãng

Điện Thoại Oppo Reno 6Z 5G (8GB/128G) - Hàng Chính Hãng