Điện Thoại Vivo Y53s (8GB/128GB) - Hàng Chính Hãng

Điện Thoại Vivo Y53s (8GB/128GB) - Hàng Chính Hãng

Mã sản phẩm: 18490
6.759.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng
Thiết kế trẻ trung, màu sắc đa dạngVivo Y53S được thiết kế trẻ trung nhưng vẫn toát lên được sự thanh lịch và hiện đại trong từng chi tiết. Khung viền của máy được thiết kế nguyên khối, mặt lưng được...

Thông tin chi tiết

Vivo Y53S được thiết kế trẻ trung nhưng vẫn toát lên được sự thanh lịch và hiện đại trong từng chi tiết. Khung viền của máy được thiết kế nguyên khối, mặt lưng được làm bằng chất liệu cao cấp mang đến sự chắc chắn khi cầm nắm. Kích thước khá gọn giúp người dùng có thể thao tác bằng 1 tay.
Vivo Y53s được trang bị màn hình nốt ruồi, tràn viền theo kịp xu hướng smartphone mới hiện nay. Với 3 màu sắc tùy chọn: đen, xanh và trắng mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.
Điện thoại Vivo Y53s sở hữu màn hình cực rộng kích thước 6.58 inch, tỉ lệ khung hình 20:9 mang đến khả năng hiển thị rộng rãi. Từ đó người dùng có thể thoải mái xem cũng như trải nghiệm những video, game giải trí ấn tượng trên máy.
Y53s được Vivo trang bị tấm nền IPS LCD, độ phân giải 1080 x 2400 Pixels và mật độ điểm ảnh lên tới 409 ppi với khả năng hiển thị 16 triệu màu cho chất lượng hình ảnh vô cùng ấn tượng và sắc nét.
Cung cấp sức mạnh cho Vivo Y53s đó chính là con chipMediaTek Helio G80, với con chip này bạn hoàn toàn có thể giải trí với những video chất lượng hoặc trải nghiệm những game đồ hoạ hot nhất hiện nay.
Đi cùng với chipset ấn tượng là RAM 8GB giúp máy có thể thực hiện mượt mà các tác vụ đa nhiệm. Bên cạnh đó, bộ nhớ trong 128GB giúp đáp ứng tối đa nhu cầu lưu trữ dữ liệu cũng như download ứng dụng ngày càng nhiều của người dùng hiện nay.
Vivo Y53s mang đến cho người dùng những bức ảnh khá chất lượng và màu sắc sống động. Sở hữu cụm 3 camera với độ phân giải là 64 MP & 2 camera 2 MP, camera selfie 16MP cùng với những công nghệ độc đáo. Bạn có thể thoải mái chụp ảnh cũng như selfie thoải mái với bạn bè và người thân.
Cung cấp năng lượng cho điện thoại là viên pin Lion có dung lượng lên tới 5000mAh. Đây được đánh giá là mức pin khá “khủng” để người dùng có thể thoải mái trải nghiệm điện thoại liên tục trong nhiều giờ đồng hồ mà không hề lo bị gián đoạn.
Ngoài ra, Vivo Y53s còn sở hữu công nghệ sạc nhanh với công suất tới 33W. Từ đó, bạn có thể nhanh chóng sạc đầy pin và tiết kiệm được tối đa thời gian.

Điện Thoại Vivo Y53s (8GB/128GB) - Hàng Chính Hãng

Điện Thoại Vivo Y53s (8GB/128GB) - Hàng Chính Hãng

Điện Thoại Vivo Y53s (8GB/128GB) - Hàng Chính Hãng

Điện Thoại Vivo Y53s (8GB/128GB) - Hàng Chính Hãng