Điện thoại Vsmart Aris Pro (8GB/128GB) - Hàng chính hãng

Điện thoại Vsmart Aris Pro (8GB/128GB) - Hàng chính hãng

Mã sản phẩm: 18481
5.629.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng
TIÊN PHONG CÔNG NGHỆ VƯƠN TẦM THẾ GIỚISự ra đời của Vsmart Aris Pro đánh dấu thành công vị thế tiên phong thương hiệu Việt trên trường công nghệ quốc tế. Camera ẩn dưới màn hình và chip bảo mật lượng...

Thông tin chi tiết

Dài 156.2 mm - Ngang 75.04 mm - Dày 8.55 mm
Sự ra đời của Vsmart Aris Pro đánh dấu thành công vị thế tiên phong thương hiệu Việt trên trường công nghệ quốc tế. Camera ẩn dưới màn hình và chip bảo mật lượng tử là bước nhảy vọt của Vsmart để thay đổi cuộc chơi công nghệ, đem đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm những phát minh đột phá tiên tiến trên thế giới.
Vsmart Aris Pro là một trong những chiếc điện thoại thương mại đầu tiên trên thế giới định nghĩa chính xác nhất về màn hình tràn viền tuyệt đối. Sở hữu camera ẩn bên dưới màn hình “vô khuyết" AMOLED 6.39”, Aris Pro Pro hiển thị trọn vẹn toàn bộ hình ảnh, khởi nguyên xu hướng màn hình tương lai.
Sử dụng cơ sở dữ liệu độc quyền với hàng ngàn bức ảnh mẫu, VinAI và Vsmart đã hợp tác để tạo ra những thuật toán trí tuệ nhân tạo tiên tiến nhất nhằm nâng cấp chất lượng ảnh chụp từ camera dưới màn hình. Qua đó thể hiện vị thế dẫn đầu và sự sáng tạo trong kỷ nguyên công nghệ mới.
Lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất cùng Aris Pro Series với bộ 4 camera AI (Chính 64 MP & Phụ 8 MP, 8 MP, 2 MP) thời thượng giúp bạn tạo ra những bức ảnh ấn tượng chỉ với một nút chụp.
Chip bảo mật Quantis QRNG từ Thụy Sĩ sử dụng nguyên tắc vật lý để tạo ra những mã số ngẫu nhiên thật sự thay cho các thuật toán giả ngẫu nhiên, từ đó hạn chế rủi ro rò rỉ thông tin khi giao dịch và thanh toán online.
Sở hữu khung máy kim loại và mặt lưng kính nhám, Aris Pro đem đến cho bạn phong cách nổi bật và thời thượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, đồng thời đem lại cảm giác tự nhiên khi cầm, hạn chế tối đa vết bẩn và dấu vân tay.
Lấy cảm hứng từ những khung cảnh thiên nhiên rực rỡ sắc màu huyền bí, Aris Pro trở thành điểm nhấn nổi bật và sang trọng thể hiện phong cách riêng của bạn.
Sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 730 8 nhân cùng RAM lên tới 8GB, Vsmart Aris Pro vượt lên dẫn đầu phân khúc với khả năng xử lý đồ họa hoàn hảo nhưng vẫn tối ưu năng lượng tiêu thụ. Giờ đây, bạn có thể thoải mái chinh phục những tựa game “khủng” nhất và hết mình trong những trận “combat” mãn nhãn với chế độ “Game mode” cho mọi chuyển động mượt mà.
Sở hữu bộ nhớ trong lên đến 128GB, bạn có thể thỏa sức giải trí, chụp ảnh và ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ nhất mà không phải đắn đo về dung lượng. Cùng Aris Pro lưu trữ thả ga, vươn xa trải nghiệm.
Hãy để Aris Pro trở thành trợ thủ đắc lực cùng bạn làm việc và giải trí suốt cả ngày dài với dung lượng pin lên tới 4000mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh 18W. Chỉ cần một lần sạc đầy, thoải mái trải nghiệm cả ngày dài.
Hệ điều hành VOS do đội ngũ kỹ sư Việt nghiên cứu và phát triển riêng để sử dụng tối ưu phần cứng trên điện thoại Vsmart. Aris Pro sở hữu phiên bản nâng cấp VOS 3.0 cùng nhiều tính năng vượt trội như bảo mật cao cấp, cửa hàng chủ đề phong phú, các ứng dụng tiện ích điện thoại để trải nghiệm thuận lợi và thông minh nhất.
Vsmart Aris Pro sử dụng công nghệ giả lập âm thanh không gian đa hướng hiện đại Spatial Upmix Gaudio, giúp người dùng thoả sức tận hưởng âm thanh đỉnh cao sống động mỗi khi xem phim, nghe nhạc hay chơi game mà không cần đến những bộ loa đa kênh phức tạp.

Điện thoại Vsmart Aris Pro (8GB/128GB) - Hàng chính hãng

Điện thoại Vsmart Aris Pro (8GB/128GB) - Hàng chính hãng