Điện thoại Vsmart Star 5 (3GB/32GB) - Hàng chính hãng

Điện thoại Vsmart Star 5 (3GB/32GB) - Hàng chính hãng

Mã sản phẩm: 21576
2.490.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng
Vsmart là thương hiệu điện thoại không còn xa lạ với người dùng Việt Nam, hãng luôn đem đến cho người dùng những chiếc smartphone phổ thông, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng cùng với đó là một mức giá ...

Thông tin chi tiết

Vsmart là thương hiệu điện thoại không còn xa lạ với người dùng Việt Nam, hãng luôn đem đến cho người dùng những chiếc smartphone phổ thông, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng cùng với đó là một mức giá vô cùng phải chăng. Nối tiếp sự thành công của phiên bản trước, Vsmart vừa cho ra mẫu điện thoại Vsmart Star 5 với những nâng cấp về mặt hiệu năng, camera sẽ cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.
Thiết kế tỉ mỉ, hoàn thiện tốt
 
Star 5 được thiết kế nguyên khối và được hoàn thiện từ chất liệu nhựa cao cấp vì thế máy có trọng lượng khá nhẹ, mặt lưng được vát cong cho cảm giác cầm nắm được thoải mái hơn. Cụm camera sau được đặt trong một mô-đun hình chữ nhật tương tự như những smartphone khác của hãng, cùng với đó là vân tay 1 chạm giúp mở máy được nhanh chóng hơn.
Giải trí tốt hơn cùng màn hình lớn
 
Máy được trang bị một màn hình lớn 6.52 inch và thiết kế dạng giọt nước giúp tối ưu được không gian hiển thị, mặc dù độ phân giải chỉ dừng lại ở mức HD+ nhưng khả năng hiển thị của máy vẫn sắc nét, độ chi tiết tốt. Tấm nền IPS LCD trên Star 5 cho khả năng hiển thị màu sắc tươi sáng, đống động hơn cùng góc nhìn rộng giúp bạn giải trí được tốt hơn.
Hiệu năng tốt, ổn định
 
Dù là smartphone giá rẻ nhưng Star 5 lại có một cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý MediaTek Helio G35 8 nhân với xung nhịp 2.3GHz giúp đáp ứng tốt như cầu sử dụng thông thường và chơi những tựa game cơ bản hiện nay. RAM 3GB của máy giúp đa nhiệm tốt hơn, mượt mà hơn khi chuyển đổi giữa các ứng dụng. Cùng với đó là bộ nhớ trong 32GB, có thể mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài microSD cho bạn thoải mái lưu trữ.
Bộ 3 camera chụp ảnh sáng tạo hơn
 
Máy được trang bị 3 camera sau bao gồm camera chính 13MP, camera góc rộng 2MP và camera xóa phông 2MP. Cụm camera này đem lại chất lượng ảnh tốt hơn, sắc nét hơn cùng nhiều chế độ chụp đi kèm theo máy sẽ cho bạn thỏa sức sáng tạo, khám phá. Camera trước của máy cũng có độ phân giải 8MP hỗ trợ cho việc chụp ảnh selfie và video call.
Thoải mái sử dụng đến 2 ngày
Star 5 được trang bị viên pin lớn với dung lượng 5000mAh đem đến khả năng sử dụng lên đến 2 ngày với nhu cầu sử dụng thông thường. Máy cũng hỗ trợ sạc nhanh 15W giúp rút ngắn thời gian sạc pin, khi đó bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để sử dụng với chiếc điện thoại của mình.
 

Điện thoại Vsmart Star 5 (3GB/32GB) - Hàng chính hãng

Điện thoại Vsmart Star 5 (3GB/32GB) - Hàng chính hãng