Điện Thoại Xiaomi Redmi 9C - Hàng Chính Hãng

Điện Thoại Xiaomi Redmi 9C - Hàng Chính Hãng

Mã sản phẩm: 21579
2.990.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng
Xiaomi đã bổ sung vào gia đình Redmi 9 thêm một thiết bị mang tên Redmi 9C. Với mức giá hấp dẫn chiếc điện thoại đã mang một loạt những tính năng cực như cụm 3 camera đa năng, vi xử lý chơi game, màn ...

Thông tin chi tiết

Dài 164.9 mm - Ngang 77.07 mm - Dày 9 mm
Bộ sản phẩm gồm: Hộp, Sách hướng dẫn, Cây lấy sim, Cáp microUSB, Củ sạc nhanh rời đầu Type A
Tuy thuộc phân khúc giá rẻ, nhưng thật bất ngờ khi Redmi 9C lại trang bị vi xử lý MediaTek Helio G35, cung cấp một hiệu năng cực ổn định, đặc biệt là giúp điện thoại chơi game được ổn định hơn.
Với 8 nhân xử lý xung nhịp lên tới 2.3 Ghz, chip MediaTek Helio G35 hoàn toàn có thể gánh được các tựa game có mức đồ họa nhẹ cho đến vừa phải, các tựa game như PUGB Mobile, Liên Quân Mobile máy cũng có thể chơi khá ổn định với mức khung hình trung bình, đây là điều có thể chấp nhận được ở một sản phẩm giá rẻ.
Hỗ trợ cho 3 GB RAM cùng với bộ nhớ trong 64 GB, giúp cho máy hoạt động đa nhiệm tốt khi mở khoảng từ 5 đến 6 ứng dụng, đồng thời cung cấp dung lượng đủ lớn để lưu trữ nhạc hình video, người dùng cũng có thẻ mở rộng lên đến 512 GB với thẻ nhớ micro SD.
Công nghệ Hyper Engine độc quyền đã được Mediatek đưa xuống Helio G35 giúp cho máy quản lý phần cứng tối ưu hơn nhằm duy trì hiệu năng ổn định, cùng khả năng chuyển đổi giữa mạng 4G và wifi cực nhanh chóng, giữ cho kết nối internet không bị gián đoạn.
Toàn bộ khung máy và mặt lưng của Redmi 9C được hoàn thiện từ nhựa, khá cứng cáp, mức độ hoàn thiện tốt. Mặt sau có những đường cong song song vừa làm điểm nhấn vừa giúp máy không bị bám vân tay khi sử dụng.
Ở mặt trước, Redmi 9C trang bị màn hình tràn viền với kiểu giọt nước với kích thước “khủng” đến 6.53 inch nhưng vẫn giữ cho máy đủ gọn để có thể cầm nắm, sử dụng bằng 1 tay hay nhét túi quần dễ dàng.
Với kích thước màn hình lớn, Redmi đã mang đến thế giới giải trí rộng lớn, thoải mái đáp ứng cho mọi nhu cầu từ xem phim, giải trí, chiến game.
Xiaomi cũng không quên trang bị cho Redmi 9C cảm biến vân tay ở mặt sau, cảm biến này có tốc độ nhanh, đồng thời được đặt ở vị trí phù hợp giúp bạn thuận tiện mở khóa máy dễ dàng hơn.
Màn hình này có độ phân giải HD+ cùng với tấm nền IPS LCD chất lượng hiển thị tuy không thực sự quá xuất sắc nhưng màu sắc vẫn có độ tươi, giữ được chi tiết ở nhiều góc nhìn. Nhìn chung chất lượng hiển thị của Redmi 9C vẫn tốt hơn khi so với một số đối thủ trong tầm giá.
Redmi 9C còn đi kèm với 3 tùy chọn màu bao gồm cam, xanh dương và đen, đều là những gam màu trẻ trung tươi sáng, để bạn chọn lựa phù hợp với cá tính của mình.
Ở tầm giá này, đa số điện thoại chỉ trang bị từ 1 đến 2 camera thì Redmi 9C đã sở hữu cho mình 3 camera, trở thành smartphone có đến 3 camera có giá rẻ nhất ở hiện tại (7/2020).
Với thiết lập 3 camera sau cho phép Redmi 9C có thể cho ra nhiều kiểu chụp ảnh đa dạng hơn, bạn có thể chụp ảnh với độ chi tiết cao nhờ camera chính 13 MP, chụp ảnh góc rộng với camera 5 MP hay chụp chân dung xóa phông với camera 2 MP. Tất cả đều không làm khó được Redmi 9C.
Đáng chú ý là công nghệ AI được tích hợp vào camera sau của Redmi 9C, giúp nhận diện, phân tích môi trường chụp và đưa ra những điều chỉnh thông minh giúp cho bức ảnh đẹp, thu được nhiều chi tiết hơn.
Camera trước của Redmi 9C có độ phân giải 5 MP hỗ trợ chụp ảnh selfie và gọi điện video call, kèm theo nhiều tính năng làm đẹp. 
Trang bị viên pin có dung lượng cao 5000 mAh, với một chiếc điện thoại pin trâu không quá khó để Redmi 9C có thể hoạt động tới hơn 1 ngày với nhu cầu sử dụng bình thường mà không cần phải sạc lại, bạn sẽ không còn lo lắng việc trải nghiệm liên lạc bị gián đoạn do hết pin.
Dung lượng pin càng nhiều, bạn càng ít phải sạc điện thoại, từ đó giúp cho tuổi thọ pin được kéo dài. Theo Xiaomi, nếu sử dụng thiết bị một cách hợp lý, đúng cách, thì tuổi thọ pin của Redmi 9C có thể kéo dài lên đến 2,5 năm mà không bị chai pin là điều hoàn toàn có thể (tuổi thọ pin phụ thuộc vào cách sử dụng của mỗi người).
Nhìn chung, Xiaomi Redmi 9C có đủ những yếu tố của một chiếc smartphone tốt, cấu hình đủ dùng đi kèm mức giá cực kỳ phải chăng. Nếu bạn đang tìm một chiếc điện thoại có nhiều tính năng mới bắt kịp xu hướng với mức giá hợp lý, chắc chắn Redmi 9C là sự chọn lựa tuyệt vời dành cho bạn.

Điện Thoại Xiaomi Redmi 9C - Hàng Chính Hãng

Điện Thoại Xiaomi Redmi 9C - Hàng Chính Hãng

Điện Thoại Xiaomi Redmi 9C - Hàng Chính Hãng

Điện Thoại Xiaomi Redmi 9C - Hàng Chính Hãng

Điện Thoại Xiaomi Redmi 9C - Hàng Chính Hãng

Điện Thoại Xiaomi Redmi 9C - Hàng Chính Hãng

Điện Thoại Xiaomi Redmi 9C - Hàng Chính Hãng