Điện thoại Xiaomi Redmi 9T (4GB/64GB) - Hàng chính hãng

Điện thoại Xiaomi Redmi 9T (4GB/64GB) - Hàng chính hãng

Mã sản phẩm: 12385
3.490.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng
Xiaomi Redmi 9T được Xiaomi ưu ái khi trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ, viên pin khủng và hệ thống camera ấn tượng, đủ để “so tài” với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.Thiết kế thời thượng, bắt mắt...

Thông tin chi tiết

Dài 162.3 mm - Ngang 77.3 mm - Dày 9.6 mm
Bộ sản phẩm gồm: Hộp, Sách hướng dẫn, Cây lấy sim, Ốp lưng, Cáp Type C, Củ sạc nhanh rời đầu Type A
Xiaomi Redmi 9T được hoàn thiện từ chất liệu nhựa ở cả mặt lưng và khung viền bao quanh máy. Máy thiết kế tương đối không quá dày chỉ 9.6 mm và nặng 198 g, cho cảm giác cầm nắm bằng một tay khá thoải mái.
Với hoạ tiết kẻ sọc và hiệu ứng chùm tia sáng đang lan tỏa dọc theo mặt lưng thân máy, kết hợp cùng phần logo của hãng được in nổi 3D khiến Xiaomi Redmi 9T không chỉ mang vẻ đẹp thời trang, sành điệu mà còn hạn chế để lại dấu vân tay, mồ hôi.
Cảm biến vân tay tích hợp cùng nút nguồn được bố trí ở cạnh phải của máy, khá là thuận tiện và dễ thao tác, đặc biệt với những ai thuận tay phải.
Điểm đáng chú ý là máy sở hữu màn hình có kích thước lớn 6.53 inch, độ phân giải Full HD+ cùng tấm nền IPS LCD, độ sáng lên đến 400 nits. Thiết kế tận dụng tối đa không gian với viền bezel tương đối mỏng giúp người dùng có thể tận hưởng mọi chương trình giải trí mà không lo bị gián đoạn tầm nhìn.
Bên cạnh đó, màn hình này được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3 cho độ bền đáng kinh ngạc và được chứng nhận của TÜV Rheinland về khả năng lọc ánh sáng xanh, giúp nó thân thiện với mắt hơn khi người dùng trải nghiệm máy thời gian dài.
Xiaomi Redmi 9T được trang bị vi xử lý tầm trung Snapdragon 662 gồm 8 lõi đạt tốc độ xung nhịp 2.0 GHz mang lại hiệu suất cao đồng thời giảm thiểu điện năng tiêu thụ.
Đồng thời, GPU Adreno 610 tiên tiến giúp cải thiện khả năng xử lý đồ họa, không chỉ mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt vời trong tầm giá mà còn thao tác chuyển cảnh nhanh mượt mà và ổn định.
Về khả năng chơi game, ở mức tốc độ khung hình cho phép, Redmi 9T cho tốc độ phản hồi và khả năng xử lý đồ họa khá là ấn tượng đủ để bạn “chiến” các game hot nhất hiện nay như: PUBG, Liên Quân hay Tốc Chiến.
Bên cạnh đó, máy cung cấp không gian lưu trữ lớn, trong đó có RAM 4 GB cho khả năng đa nhiệm trơn tru và bộ nhớ trong 64 GB được hỗ trợ mở rộng dung lượng qua thẻ nhớ tối đa 512 GB cho bạn yên tâm hơn khi lưu trữ trong quá trình sử dụng.
Camera selfie ở khu vực “giọt nước” có độ phân giải 8 MP, đầy đủ các tính năng để người dùng thỏa thích “sống ảo” như: Chụp ảnh selfie cùng các bộ lọc và công cụ làm đẹp AI khác, ảnh xóa phông ảo diệu và quay video chuẩn Full HD.
Điểm nhấn từ cụm 4 camera cùng đèn flash LED hình chữ nhật ở mặt lưng là được thiết kế cách điệu với phần viền được làm to hơn và có cùng màu sắc với thân máy, khiến mọi ánh nhìn đều tập trung vào cụm mô-đun này ngay khi tiếp xúc lần đầu.
Camera chính gây ấn tượng nhất nhờ độ phân giải cao 48 MP, mang đến hình ảnh có độ sắc nét cao với dải động màu sắc tốt trong điều kiện ánh sáng tốt. Hơn nữa, ngay trong điều kiện thiếu sáng, camera này vẫn đủ chụp ảnh, tạo ra những bức ảnh không chê vào đâu được.
Xiaomi Redmi 9T cho phép người dùng khám phá thế giới rộng lớn theo một góc nhìn hoàn toàn mới với sự trợ giúp của camera góc rộng 8 MP có trường nhìn 120 độ, hay đặc tả được những thứ nhỏ bé trong cuộc sống hàng ngày, biến những điều bình thường trở nên phi thường thông qua camera macro 2 MP.
Chiếc “dế cưng” này còn ghi điểm nhờ việc bổ sung cảm biến độ sâu 2 MP, cho phép bạn sáng tạo những tuyệt tác chân dung xóa phông ổn định và trông tự nhiên hơn bao giờ hết.
Điểm ấn tượng nhất của Xiaomi Redmi 9T chính là viên pin 6000 mAh, có thể nói là đủ lớn để người dùng sử dụng trong một ngày dài thậm chí sang ngày thứ hai với các tác vụ cơ bản xứng đáng là điện thoại pin trâu.
Hơn thế nữa, máy cũng sở hữu công nghệ sạc pin nhanh 18 W giúp sạc đầy viên pin nhanh hơn, rút ngắn lại thời gian chờ đợi để bạn có thể nhanh chóng thực hiện các kế hoạch tiếp theo.
Xiaomi Redmi 9T hội tụ tất cả những yếu tố cần ở một chiếc smartphone và có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng trong cuộc sống hàng ngày. Từ viên pin mạnh mẽ tới hiệu năng ổn định và camera đủ dùng, nhờ đó, thiết bị này xứng đáng là chiếc điện thoại “đáng sở hữu” nhờ những giá trị mà nó mang lại.

Điện thoại Xiaomi Redmi 9T (4GB/64GB) - Hàng chính hãng

Điện thoại Xiaomi Redmi 9T (4GB/64GB) - Hàng chính hãng

Điện thoại Xiaomi Redmi 9T (4GB/64GB) - Hàng chính hãng

Điện thoại Xiaomi Redmi 9T (4GB/64GB) - Hàng chính hãng

Điện thoại Xiaomi Redmi 9T (4GB/64GB) - Hàng chính hãng

Điện thoại Xiaomi Redmi 9T (4GB/64GB) - Hàng chính hãng

Điện thoại Xiaomi Redmi 9T (4GB/64GB) - Hàng chính hãng