Điện thoại Xiaomi Redmi 9T (6GB/128GB) - Hàng chính hãng

Điện thoại Xiaomi Redmi 9T (6GB/128GB) - Hàng chính hãng

Mã sản phẩm: 12943
4.090.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng
Hiệu năng mạnh mẽ, thời lượng pin siêu khủng, là những ấn tượng về Redmi 9T (6GB/128GB) - “cực phẩm” tầm trung giá rẻ đến từ Xiaomi. Với một mức giá không thể nào tốt hơn, bạn đã sở hữu trong tay chiế...

Thông tin chi tiết

Bộ sản phẩm gồm: Hộp, Sách hướng dẫn, Cây lấy sim, Ốp lưng, Cáp Type C, Củ sạc nhanh rời đầu Type A
Ẩn trong một thiết kế mỏng nhẹ là một viên pin cực khủng 6000 mAh, hứa hẹn thời gian sử dụng bền bỉ lên đến tận 2 ngày. Trong thử nghiệm của mình, Xiaomi cho biết, chỉ với một lần sạc đầy, Redmi 9T có thể xem video suốt 17 tiếng, đàm thoại 56 tiếng và thời gian chờ lên đến 28 ngày xứng đáng được gọi là chiếc điện thoại pin trâu.
Bên cạnh đó, viên pin được tích hợp trên Redmi 9T có độ bền cao hơn các dòng điện thoại thông thường đến 25%. Hãng cho biết, tuổi thọ pin có thể lên tới 4 năm với khoảng 1000 chu kỳ sạc, mà không gặp sự xuống cấp về pin.
Redmi 9T vẫn được trang bị đến 4 camera, cho bạn thể hiện sự sáng tạo với nhiều chế độ chụp đa dạng. Cả 4 camera này được đặt trong mô đun hình chữ nhật khá đẹp mắt gồm: Camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera chụp siêu cận và cảm biến chiều sâu cùng có độ phân giải 2 MP.
Camera chính 48 MP được tinh chỉnh bởi thuật toán AI thông minh cho bạn những tấm ảnh chất lượng cao, chi tiết tốt, màu sắc tái tạo hài hòa. Ngoài ra, khẩu độ lớn f/1.8 thu sáng và giữ lại nhiều chi tiết hơn, giúp cải thiện khả năng chụp đêm.
Camera góc siêu rộng 8 MP cho phép bạn ghi lại những khung hình rộng hơn như chụp toàn bộ quang cảnh rộng lớn, ảnh nhóm đông người hay chỉ đơn giản tạo nên bức ảnh góc rộng cực chất.
Chụp ảnh chân dung xóa phông không thể nào dễ dàng hơn với cảm biến chiều sâu 2 MP, giúp phân tích, nhận diện và tách nền chính xác, kết hợp cùng camera chính tạo ra những tấm ảnh chân dung đậm chất nghệ thuật.
Camera chụp siêu cận 2 MP cho phép bạn chụp ảnh macro với khoảng cách gần, tạo nên những khung hình siêu cận độc nhất. Mọi đường nét từ tổng thể cho đến chi tiết siêu nhỏ đều trở nên sắc nét.
Cuối cùng, camera selfie 8 MP giúp bạn có được tấm ảnh selfie ưng ý, hỗ trợ gọi video với chất lượng Full HD. Tích hợp chế độ làm đẹp tự động và những bộ lọc màu đa dạng, giúp cho những tấm ảnh selfie của bạn sẽ càng trở nên “thần thái” hơn.
Xiaomi Redmi 9T trang bị vi xử lý tầm trung Snapdragon 662 8 nhân mạnh mẽ, kết hợp với 6 GB RAM, giúp thiết bị có tốc độ đủ nhanh và duy trì sự mượt mà cho mọi nhu cầu giải trí của bạn dù là lướt web đọc tin tức hay chơi game với đồ họa phức tạp.
Bộ nhớ trong 128 GB và hỗ trợ mở rộng dung lượng qua thẻ nhớ MicroSD tối đa 512 GB, mang đến không gian lưu trữ thoải mái để bạn có thể tải nhiều ứng dụng hơn, lưu lại ảnh chụp, video và các nội dung khác mà không bao giờ phải lo lắng đến dung lượng.
Cũng như các thế hệ Redmi 9C, Redmi 9A, thiết kế của Redmi 9T cũng được lấy cảm hứng từ sự năng động tươi mới với những gam màu nổi, hợp với giới trẻ hiện nay.
Xiaomi Redmi 9T tuy hoàn thiện từ chất liệu nhựa vẫn có độ cứng cáp, cầm khá chắc tay. Các góc và cạnh viền có độ cong nhẹ giúp việc cầm nắm và sử dụng trở nên thoải mái hơn. 
Cảm biến vân tay được tích hợp khéo léo vào cạnh bên, giúp bạn mở khóa cực nhanh chỉ với một thao tác chạm nhẹ.
Thêm một điểm nhấn đặc biệt trên Redmi 9T đó là ở mặt lưng được hình thành từ những đường vân sọc uốn lượn giúp chống trơn khi cầm nắm, vừa hạn chế bám dấu vân tay, chống trầy hiệu quả.
Tận hưởng giờ phút giải trí tuyệt vời trên một màn hình viền mỏng cực lớn 6.53 inch, độ phân giải đạt Full HD+ giúp mọi thứ đều trở nên sắc nét, màu sắc hiển thị sinh động ngay trước mắt bạn.
Không chỉ hiển thị xuất sắc, màn hình Redmi 9T còn có đạt chứng nhận TÜV Rheinland về khả năng giảm ánh sáng xanh, giúp giữ cho đôi mắt luôn dễ chịu ngay cả khi sử dụng hàng giờ liền.
Nhìn chung, chỉ với mức giá khá thấp, nhưng Redmi 9T lại sở hữu vô vàn điểm cộng sáng giá: Hiệu năng ổn định, 4 camera chất lượng, thời lượng pin siêu trâu. Redmi 9T là mẫu điện thoại dành cho giới trẻ năng động và những ai yêu thích khám phá, sáng tạo.

Điện thoại Xiaomi Redmi 9T (6GB/128GB) - Hàng chính hãng

Điện thoại Xiaomi Redmi 9T (6GB/128GB) - Hàng chính hãng

Điện thoại Xiaomi Redmi 9T (6GB/128GB) - Hàng chính hãng

Điện thoại Xiaomi Redmi 9T (6GB/128GB) - Hàng chính hãng

Điện thoại Xiaomi Redmi 9T (6GB/128GB) - Hàng chính hãng

Điện thoại Xiaomi Redmi 9T (6GB/128GB) - Hàng chính hãng

Điện thoại Xiaomi Redmi 9T (6GB/128GB) - Hàng chính hãng