Giá Treo Tivi Góc Xoay Nhập Khẩu North Bayou P4 (32-55inch)

Giá Treo Tivi Góc Xoay Nhập Khẩu North Bayou P4 (32-55inch)

Mã sản phẩm: 21652
214.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng
GIÁ TREO GÓC LCD, LED, PLASMA P4 là sản phẩm của nhà sản xuất North Bayou. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, đạt tiêu chuẩn kĩ thuật thế giới và được phép xuất khẩu sang các nước Châu Âu. P...

Thông tin chi tiết

GIÁ TREO GÓC LCD, LED, PLASMA P4 là sản phẩm của nhà sản xuất North Bayou. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, đạt tiêu chuẩn kĩ thuật thế giới và được phép xuất khẩu sang các nước Châu Âu. P4 (hay DF400) là sản phẩm giá treo tivi góc xoay được ưa chuộng bởi giá cả cực hợp lý, tải trọng tốt, gọn nhẹ, phù hợp với không gian nhỏ và vừa. Lắp được tại các góc khó, dễ dàng sử dụng với tất cả các loại phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp....
 
 
 
​ TÍNH NĂNG+ Vẻ ngoài bóng bẩy, mạnh mẽ, cứng cáp+ Sắt, SPCC, Ống thép liền mạch, Nhựa+ Tích hợp giấu dây cáp gọn gàng+ Lắp đặt cực dễ dàng+ Ốp nhựa che chắn mối khoan ốc vít tăng tính thẩm mỹ
THÔNG SỐ KỸ THUẬT+ Sắt, sơn tĩnh điện, ốp nhựa+ Trọng lượng: 3,8 kg+ Tải trọng: 30 kg+ Màu: Đen+ Góc xoay của cánh tay: 170 độ+ Gật gù (nghiêng): +8/-5
+ Tivi 40inch trở xuống có thể xoay vuông góc 90 độ với tường
+ Tâm lỗ giá treo: Từ 100x100mm - 400x400mm
* CÁCH KIỂM TRA GIÁ TREO CÓ PHÙ HỢP VỚI TV HAY KHÔNG *1, Kiểm tra tâm lỗ TV của bạn có phù hợp với loại giá treo bạn đang xem hay không ?
- Phía sau TV có 4 lỗ để bắt vít, đây chính là lỗ để bắt vào giá treo. Một số loại TV chỉ có 2 lỗ hoặc có 4 lỗ nhưng chỉ vừa 2 lỗ (2 lỗ ngang, không phải 2 lỗ dọc) thì VẪN TREO ĐƯỢC TV BÌNH THƯỜNG CHỈ VỚI 2 lỗ ngang đó.
- Tâm lỗ TV được tính bằng cách đo khoảng cách giữa 2 lỗ ngang và khoảng cách giữa 2 lỗ dọc. Đối chiếu với tâm lỗ của giá treo sẽ biết có lắp được hay không.Ví dụ:+ Bạn đo TV của bạn 2 lỗ ngang là 20cm, 2 lỗ dọc là 20cm => tâm lỗ tv của bạn là tâm lỗ vuông 20x20cm (200x200mm), nếu là 20x10 thì là tâm lỗ hình chữ nhật nằm ngang, nếu là 10x20 thì là tâm lỗ chữ nhật đứng+ Kiểm tra thông số kĩ thuật của giá treo là 10x10 - 40x40 (tức là TV với tâm lỗ dọc hoặc ngang lớn hơn 10cm và nhỏ hơn 40cm thì lắp được). Nếu tâm lỗ giá treo tối đa là 40x40 mà tâm lỗ TV của bạn là 60x40 thì sẽ không lắp được, bạn phải tìm giá treo có tâm lỗ lên tới 60cm mới lắp được.
=> Tâm lỗ vuông và chữ nhật nằm ngang bắt dễ nhất (đa số tv hiện nay), tâm lỗ chữ nhật đứng (1 số mẫu tv có tâm lỗ này) bắt khó hơn nhưng vẫn bắt được nếu biết cách xoay sở, 2 tâm lỗ thì nên treo thẳng cố định hoặc gật gù, không nên dùng giá treo góc, dù vẫn treo được an toàn nhưng cảm giác bắt 2 lỗ sẽ không chắc chắn bằng 4 lỗ ----- 2, Kiểm tra cân nặng TV có phù hợp với tải trọng giá treo không ?
- Cân nặng TV nhỏ hơn tải trọng giá treo là lắp ok. Nếu không biết cân nặng TV của mình bạn hãy tìm MàTV (có in trên thân TV) đó trên mạng, sẽ có các trang có thông tin cân nặng TV=> Đáp ứng đủ 2 điều trên là lắp vô tư.3, Kiểm tra Inch của TV ?Nhiều người lầm tưởng mua giá treo chỉ cần chọn loại vừa với inch TV là được, và rất nhiều người khi mua đặt câu hỏi: "Tv nhà mình 40inch, 50inch, 65inch... có treo được loại này không ?" - Hỏi như vậy rất khó trả lời chính xác, vì thật ra inch chỉ là thứ phụ, muốn biết lắp được hay không phụ thuộc chủ yếu vào số 1 và số 2 ở trên. Với việc Tv ngày nay càng ngày càng mỏng và nhẹ, Inch chỉ được coi như 1 yếu tố thước đo kích thước tv-> Ví dụ giá treo 32-55inch, Tv 60inch vẫn treo vô tư nếu thỏa mãn 2 điều kiện 1&2 ở trên. Nhưng nếu lên tới 65,70inch thì nên chọn loại giá treo lớn hơn cho yên tâm. Còn nếu tv nhỏ hơn 32inch thì không nên chọn, vì nhiều khả năng sẽ bị lòi giá treo ra ngoài viền Tv, ảnh hưởng đến thẩm mỹ khi treo.* MỘT SỐ LƯU Ý QUAN TRỌNG *- Thêm một điều nữa là sản phẩm giá treo luôn có bộ ốc đi kèm, tuy nhiên tùy từng thiết kế của nhà sản xuất TV mà ốc đó có vừa hay không (độ dài ngắn, thiết kế mặt sau của mỗi TV là khác nhau). Trong trường hợp ốc không vừa bạn hãy ra các cửa hàng điện nước mua ốc khác.- Lắp không để thừa (ốc dài quá) hoặc thiếu thân ốc (ốc ngắn quá so với độ dài của lỗ TV). Hãy mua thêm đệm nhựa (màu đen), bu lông hoặc long đen để đệm vào cho khít. 
- Lắp theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, đúng tải trọng và tâm lỗ, tường dày và chắc chắn. Mọi trường hợp không làm đúng như vậy sẽ không được bảo hành. Chỉ bảo hành các trường hợp giá treo bị lỗi do nhà sản xuất.

Giá Treo Tivi Góc Xoay Nhập Khẩu North Bayou P4 (32-55inch)

Giá Treo Tivi Góc Xoay Nhập Khẩu North Bayou P4 (32-55inch)

Giá Treo Tivi Góc Xoay Nhập Khẩu North Bayou P4 (32-55inch)

Giá Treo Tivi Góc Xoay Nhập Khẩu North Bayou P4 (32-55inch)

Giá Treo Tivi Góc Xoay Nhập Khẩu North Bayou P4 (32-55inch)

Giá Treo Tivi Góc Xoay Nhập Khẩu North Bayou P4 (32-55inch)