Giày nam công sở oxford whole cut màu đen M116

Giày nam công sở oxford whole cut màu đen M116

Mã sản phẩm: 7290
1.350.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng
 M116 còn có tên gọi khác là giày Oxford wholecut, sử dụng tấm da nguyên miếng, không pha trộn, không cắt ghép để tạo nên phần upper của đôi giày. Điều đó cần phải tay nghề rất-rất cao của những người...

Thông tin chi tiết

 M116 còn có tên gọi khác là giày Oxford wholecut, sử dụng tấm da nguyên miếng, không pha trộn, không cắt ghép để tạo nên phần upper của đôi giày. Điều đó cần phải tay nghề rất-rất cao của những người thợ làm nên đôi giày tây nam. Vì da nguyên miếng cần được kéo căng và tạo hình khéo léo bởi phần mũi giày và gót giày buộc phải thật phẳng phiu. Kiểu dáng wholecut làm tăng tính chất sang trọng của mẫu giày da nam buộc dây này nhờ vào sự liền mạch. Khi đi cùng sắc đen truyền thống, vốn được xem là sắc màu sang trọng bậc nhất của phái mạnh, một đôi wholecut mang đến vẻ lịch lãm và đẳng cấp cho các quý ông trong các buổi dạ tiệc, dạ vũ, những buổi gặp mặt ký kết hợp đồng, họp bàn với đối tác quan trọng.
Xuất xứ sản phẩm:   M116 được sản xuất tại xưởng giày Việt nam hoàn toàn bằng phương pháp gia công truyền thống và làm trên phom giày độc quyền của MANSA dáng dài, mũi nhọn hiện đại cộng với thiết kế wholecut cổ điển đơn giản đã tạo nên một mẫu giày tây nam buôc dây phá cách trang trọng.
Chất liệu sản phẩm giày nam công sở da bò M116: Phần da giày được chọn từ những miếng da tốt nhất, đen nhất và bóng nhất, và điều đặc biết là da cực mềm, người dùng sẽ cảm giác vô cùng thoải mái trên từng bước di chuyển, kêt hợp với đế giày màu đen có thể nói là một tổng thể hoàn hảo trong sự đơn giản mà không mẫu giày cột dây nào có được.
Thiết kế sản phẩm: Đặc điểm nổi bật nữa đến từ M116 là từ kiểu dáng thon gọn, thanh thoát, một đường cong hoàn hảo kéo dài từ phần gót giày đến phần mũi giày
Với thiết kế tối giản nhưng  Oxford wholecut M116 lại dễ phối đồ nhất trong các kiểu giày tây khác,kết hợp ok với tất cả các màu quần hoặc vest, toàn bộ đôi giày mang màu đen đặc trưng, màu trang trọng của phái mạnh, kiểu dáng nhọn, thọn gọn mang lại sự tự tin lớn nhất cho bạn, vì vậy bạn có thể mặc sức mix đồ với hầu hết các bộ suit mà bạn đang có. Đôi khi bạn có thể kết hợp cùng với quần jean để thể hiện nét cá tính riêng của mình.
M116 được thiết kế tối giản, cổ điển nên có lẽ phù hợp nhất ở những nơi trang trọng như dự tiệc, gặp đối tác quan trọng, hay hơn thế nữa là ngày cưới của bạn, sự đơn giản và lịch lãm của đôi giày cưới nam cho chú rể M116 cũng thay cho lời khẳng định sự điềm đạm, trưởng thành trong bạn.

Giày nam công sở oxford whole cut màu đen M116

Giày nam công sở oxford whole cut màu đen M116