Hộp viên Giặt Xả Bold 17v Nhật Bản

Hộp viên Giặt Xả Bold 17v Nhật Bản

Mã sản phẩm: 70523
120.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng
Viên giặt xả Bold 17v kết hợp hương thơm dịu và làm mềm vải nên bạn có thể không cần phải dùng thêm nước xả, có tính kháng khuẩn rất cao, do đó trong trường hợp trời mưa hoặc bạn phải phơi trong nhà t...

Thông tin chi tiết

- Không cắt hay cho thêm vật gì vào viên giặt.
- Tránh để chất giặt bị dính vào mắt.
- Để xa tầm tay của trẻ em.
- Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát.
- Dùng 1 viên giặt xả cho mỗi lần giặt (khoảng 6 kg quần áo khô hay 30 chiếc áo/quần tương đương với 65L nước).
- Thả trực tiếp viên giặt xả vào lồng của máy giặt rồi đặt áo quần lên trên. Nếu lượng áo quần nhiều, đồ jeans hay có áo quần nhiều vết bẩn có thể sử dụng 2 viên cho 1 lần giặt.
- Không cần phải cắt bỏ lớp màng bên ngoài viên giặt xả do được làm với công nghệ tráng phim mới tự tiêu
Chất hoạt động bề mặt (68%): linear alkyl benzen sulfonate, polyoxyethylene alkyl ete, alkyl ether sulfate, xà phòng tinh khiết), chất ổn định (propylene glycol), chất phân tán, chất làm đặc, hương liệu, chất làm mềm vải, enzyme, chất làm trắng huỳnh quang.
 
Viên giặt xả Bold 17v kết hợp hương thơm dịu và làm mềm vải nên bạn có thể không cần phải dùng thêm nước xả, có tính kháng khuẩn rất cao, do đó trong trường hợp trời mưa hoặc bạn phải phơi trong nhà thì áo quần vẫn luôn thơm tho và không có mùi ẩm mốc.
Với 3 lợi ích trong 1 sản phẩm, Viên giặt xả Bold 17v sẽ giúp đánh bật vết bẩn, làm trắng sáng vượt trội và cho mùi hương lưu lại quần áo thơm lâu nhẹ nhàng mà không làm phai màu quần áo.

Hộp viên Giặt Xả Bold 17v Nhật Bản

Hộp viên Giặt Xả Bold 17v Nhật Bản