Loa Bluetooth JD A2 - Hàng chính hãng

Loa Bluetooth JD A2 - Hàng chính hãng

Mã sản phẩm: 11779
194.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng
1. Tổng Quan Về Loa Bluetooth JD A2 : JD A2 là model loa bluetooth của hãng âm thanh JD nổi tiếng Tây Ban Nha với thiết kế dạng thanh nhỏ gọn bao gồm 2 loa tweeter công suất 10w. Về cơ bản loa b...

Thông tin chi tiết

kích thước 42cm- 8cm-8cm
 
JD A2 là model loa bluetooth của hãng âm thanh JD nổi tiếng Tây Ban Nha với thiết kế dạng thanh nhỏ gọn bao gồm 2 loa tweeter công suất 10w.
 
Về cơ bản loa bluetooth JD A2 mang đầy đủ các tính năng của những dòng loa bluetooth khác có mặt trên thị trường như có thể nghe nhạc qua bluetooth hoặc kết nối có dây, FM, TF, USB . Chiều dài cơ sở của loa lên đến 40 cm và được tích hợp 2 loa bên trong tạo hiểu ứng âm thanh stereo trung thực và sống động.
 
 
Với công nghệ bluetooth 5.0 . JD A2 cho phép sản phẩm hoạt động không dây ở phạm vi khá xa so với công nghệ bluetooth 4.0. Bề mặt loa được trang bị các nút cứng tăng, giảm volum, dừng chơi nhạc … thuận tiện cho người dùng trực tiếp .
Ưu điểm nổi bật của loa bluetooth JD A2 đó chính là thời gian sử dụng sản phẩm . Với dung lượng pin lên tới 1200map, loa bluetooth JD A2 có thể chơi nhạc liên tục với thời gian kéo dài lý tưởng từ 6-8h.
Hệ thống đèn Lead  sắc màu được thiết kế xung quang quanh loa được thiết kế cùng mạch công suất với loa , có khả năng thay đổi màu sắc theo volum nhạc, công suất phát ra của loa.
 
Nghe nhạc, FM vẫn là mục đích sử dụng chính của loa JD A2 .Với trở kháng 3ohm, công suất loa là 10W, sử dụng nghe nhạc hợp lý cho những căn phòng hoặc khuôn viên có diện tích khoảng 10-15m2 . Trong phạm vi này, chất âm của loa sẽ được thể hiện rõ nét và trung thực nhất.
Đặc biệt loa bluetooth JD A2 sẽ rất phù hợp với những không gian như trong xe hơi, cabin tàu hoả… Bề ngang của loa tương đối lớn lên có thể phủ được âm thanh trọn vẹn nhất.
 
 

Loa Bluetooth JD A2 - Hàng chính hãng

Loa Bluetooth JD A2 - Hàng chính hãng

Loa Bluetooth JD A2 - Hàng chính hãng

Loa Bluetooth JD A2 - Hàng chính hãng