Mascara Dầu Dừa Dưỡng Mi Milaganics

Mascara Dầu Dừa Dưỡng Mi Milaganics

Mã sản phẩm: 22305
19.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng
Mascara Dầu Dừa Dưỡng Mi Milaganics Mascara Dầu Dừa Dưỡng Mi Milaganics với lông chải thiết kế thông minh giúp chuốt đều từng sợi mi, cho bạn hàng mi cong dày quyến rũ. Công thức độc đáo giúp mi dài,...

Thông tin chi tiết

Mascara Dầu Dừa Dưỡng Mi Milaganics
Mascara Dầu Dừa Dưỡng Mi Milaganics với lông chải thiết kế thông minh giúp chuốt đều từng sợi mi, cho bạn hàng mi cong dày quyến rũ. Công thức độc đáo giúp mi dài, dày và cong trong suốt thời gian dài sử dụng. Thành phần dầu dừa có trong sản phẩm giúp dưỡng mi hiệu quả.
Thông tin sản phẩm
Loại sản phẩm
Mascara Dầu Dừa Dưỡng Mi Milaganics là mascara dưỡng mi dài và cong với thành phần dầu dừa nguyên chất an toàn.
Thành phần và công dụng
Mascara Dầu Dừa Dưỡng Mi Milaganics có tác dụng làm tăng độ dày mi và làm độ dài mi tăng lên đáng kể mang đến cho bạn một bờ mi thật quyến rũ.
Chiết xuất dầu dừa chứa nhiều dưỡng chất giúp dưỡng mi hiệu quả.
Đầu cọ cải tiến, được tạo thành từ những hoạt chất tự nhiên giúp nuôi dưỡng mi, làm mi thêm khỏe đẹp, không lem, trôi khi gặp nước. Với nước tẩy trang chuyên dụng cho mắt, mascara Milaganics có thể rửa một cách nhẹ nhàng, không kết dính, không gây rụng mi, bám cặn như các loại mascara khác.
Hướng dẫn sử dụng
Sau khi bấm cong mi, chuốt đều masscara từ chân đến ngọn mi. Giữ yên mắt trong vài giây để tránh bị lem. Chuốt thêm vài lần nếu bạn muốn tăng độ dày và đen cho hàng mi của mình.

Mascara Dầu Dừa Dưỡng Mi Milaganics

Mascara Dầu Dừa Dưỡng Mi Milaganics