Máy tính bảng Kindle Fire HD8 Model 2020 - 32GB - Hàng nhập khẩu

Máy tính bảng Kindle Fire HD8 Model 2020 - 32GB - Hàng nhập khẩu

Mã sản phẩm: 19442
1.980.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng
Đánh giá máy tính bảng giá rẻ Amazon Fire HD 8 2020: Đã tốt nay còn tốt hơn!Amazon Fire HD 8 2020 với bộ xử lý nhanh hơn, dung lượng RAM mở rộng cùng cổng sạc USB-C sẽ là chiếc máy tính bảng giá rẻ cự...

Thông tin chi tiết

Nếu bạn chưa biết về máy tính bảng Amazon thì mình sẽ nói ngắn gọn đôi chút. Đây là dòng máy tính bảng giá rẻ rất gây được chú ý trên thị trường, nó không nhắm đến hiệu năng khủng hay thiết kế quá mức sang trọng. Thay vào đó, hãng tập trung đến hiệu suất ổn định và giá thành, một món quà hết sức ý nghĩa với các bạn nhỏ hoặc những người mới sử dụng máy tính bảng. Chính vì cũng khá được ưa chuộng mà thỉnh thoảng Amazon lại tung ra sản phẩm mới. Năm ngoái họ đã làm lại mẫu Fire HD 7 và năm nay đối tượng được ‘remake’ là Fire HD 8.
Hiện tại chiếc Fire HD 8 2020 đã có mặt trên thị trường và nghe đâu model Fire HD 8 Plus cũng sẽ xuất hiện trong năm nay, cả phụ kiện là dock sạc không dây nữa. Tại Việt Nam, máy tính bảng Amazon không hẳn là sản phẩm được nhiều người biết đến nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tablet giá rẻ có thể làm được nhiều thứ thì nên cân nhắc dòng sản phẩm này của Amazon.
So với phiên bản 2018 thì Fire HD 8 2020 không có nhiều thay đổi, vẫn màn hình 8 inch độ phân giải 1280 x 800, thời lượng pin 12 – 13 giờ và lớp vỏ nhựa cứng vẫn như ngày nào. Cốt lõi là ở bên trong, nó được nâng lên con chip MediaTek M8T8168 nhanh hơn, RAM tăng nhẹ từ 1,5GB lên 2GB và dung lượng lưu trữ từ 32GB.
Như mình đã đề cập trước đó thì những thay đổi về thiết kế của Fire HD 8 2020 là tương đối nhỏ, nhưng vẫn có một vài chi tiết không giống nếu bạn nhìn gần. Đầu tiên, lớp vỏ cứng đằng sau vẫn là nhựa cứng, viền màn hình dầy nhưng Amazon đã chỉnh lại một chút kích thước, chiều ngang (khi nằm) của máy dài hơn một chút so với phiên bản tiền nhiệm.
Camera selfie 2MP được đặt ở cạnh phải của máy (khi cầm dọc) và nút nguồn, tăng giảm âm lượng, cổng 3.5 mm, cổng sạc USB-C cũng nằm ở cạnh phải (khi đặt ngang). Loa của máy đặt ở cạnh trên (phía trên camera) và khe cắm thẻ nhớ micro SD ở cạnh dưới, máy hỗ trợ mở rộng dung lượng tối đa 1TB.
Vì là máy tính bảng giá rẻ nên ta không thể mong đợi quá nhiều việc Fire HD 8 2020 đẹp và sang trọng đến thế nào, cá nhân mình đánh giá nó rất chắc chắn và mạnh mẽ khi cầm, thế là đủ. Trọng lượng máy là 355g, được hoàn thiện rất tốt không bị uốn cong khi gặp tác động lực lớn. Máy có 4 phiên bản màu để bạn lựa chọn là đen, mận, xanh hoàng hôn và trắng.
Kích thước màn hình của Fire HD 8 2020 có đôi chút thay đổi khi cạnh ngang được kéo dài hơn nhưng vẫn là 8 inch, sử dụng tấm nền IPS và độ phân giải 1280 x 800 pixels. Do kích thước và độ phân giải thấp, mật độ điểm ảnh chỉ 189 ppi nên trông màn hình khá mờ theo tiêu chuẩn hiện đại. Tương tự, độ bao phủ màu của gam màu sRGB cũng chỉ đạt 70%, màu sắc tổng thể khi theo dõi các nội dung khá chìm, không rực rỡ được như màn của Samsung Galaxy Tab hay iPad.
Tuy nhiên, với mức giá 2,5 triệu đồng thì Fire HD 8 không đặt trọng tâm ở chất lượng màn hình. Nói chính xác hơn ở tầm tiền này nó đã khá là ổn rồi, độ sáng ở mức 396 cd/m2, độ tương phản 1440:1 và góc nhìn không quá tệ.
Mặc dù màn hình không có gì đáng nói nhưng Fire HD 8 đã có nhiều nâng cấp về thông số cấu hình so với người tiền nhiệm. Cụ thể CPU MediaTek MY8168 lõi tứ xung nhịp 2GHz của nó giờ mạnh hơn 30% so với bản 2018, RAM tăng nhẹ lên 2GB và pin lớn ơn, 4.850 mAh.
Vì đây là chipset nhanh nhất trong tất cả máy tính bảng Amazon cho đến nay nên hiệu năng của nó có thể tạm gọi là vô địch trong tầm giá này. Kết quả kiểm tra hiệu suất đơn lõi và đa lõi đã nói lên điều đó và trong khi việc thao tác nhanh giữa các ứng dụng đôi khi còn gặp trục trặc nhỏ thì trải nghiệm tổng thể vẫn là trôi chảy. Mình chắc chắn rằng nó đem đến sự hài lòng
Bên cạnh đó, hiệu suất gaming của Fire HD 8 cũng không quá kém, tốc độ khung hình gấp đôi người tiền nhiệm. Mặc dù danh sách game mà máy có thể chạy được không nhiều nhưng bạn có thể chạy hầu hết các trò chơi trên Amazon Store mà không có vấn đề gì.
Giống như phần còn lại của gia đình Amazon Fire, phần mềm của Fire HD 8 2020 chủ yếu là Android nhưng chạy trên nền tảng Fire OS. Fire OS 7 là phiên bản mới nhất năm nay, nó có rất nhiều điểm tương đồng với hệ điều hành Android 9 Pie của Google.

Máy tính bảng Kindle Fire HD8 Model 2020 - 32GB - Hàng nhập khẩu

Máy tính bảng Kindle Fire HD8 Model 2020 - 32GB - Hàng nhập khẩu