Mì nissin cốc vị tôm thịt

Mì nissin cốc vị tôm thịt

Mã sản phẩm: 67779
69.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng
Cup Noodles – thương hiệu mì ly đầu tiên trên Thế giới do ông Momofuku Ando – người sáng lập Tập Đoàn Thực Phẩm Nissin phát minh vào năm 1971 tại Nhật Bản. Sản phẩm mì ly của Cup Noodles đư...

Thông tin chi tiết

Cup Noodles – thương hiệu mì ly đầu tiên trên Thế giới do ông Momofuku Ando – người sáng lập Tập Đoàn Thực Phẩm Nissin phát minh vào năm 1971 tại Nhật Bản. Sản phẩm mì ly của Cup Noodles được yêu chuộng tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới.
Mì ly Nissin Cup Noodle vị tôm thịt với sợi mì mềm và dai, được làm từ bột mì được chọn lọc cẩn thận và sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín, không sử dụng phụ gia độc hại nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.
Với nguyên liệu gồm tôm, thịt heo, rau thật bên trong, kết hợp cùng nước súp thanh ngọt đậm đà đúng vị Nhật, và sợi mì dai giòn, sẽ mang đến bạn một trải nghiệm về bữa ăn tiện lợi hoàn toàn mới.
Các nguyên liệu đều lấy từ tự nhiên, không chứa hóa chất, không sử dụng chất bảo quản, không chiên qua dầu, đạt yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm.
Thích hợp mang đi du lịch hay dã ngoại cùng bạn bè, người thân. Là sự lựa chọn tối ưu cho những người bận rộn, ít có thời gian nấu ăn.

Mì nissin cốc vị tôm thịt

Mì nissin cốc vị tôm thịt