Nấm Rơm Khô (Búp) - Nông Trại Nấm Xanh

Nấm Rơm Khô (Búp) - Nông Trại Nấm Xanh

Mã sản phẩm: 78084
90.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng
Nấm Rơm khô là nấm ăn có nhiều giá trị dinh dưỡng và dược tính tốt cho sức khỏe. Sử dụng dễ dàng như nấm tươi sau khi ngâm nước 20-30 phút. Trong nấm khô có hàm lượng Protein cao và nhiều loại vitamin...

Thông tin chi tiết

100% Nấm Rơm Khô
Mỗi khi sử dụng bạn chỉ lấy ra lượng nấm vừa đủ, sau đó đậy nắp/cột bịch thật chặt lại ngay để đảm bảo thời gian bảo quản được lâu nhất. Nếu không kín, không khí vào nhiều, nấm sẽ hút độ ẩm vào rồi sẽ khiến nấm nhanh bị hư (nấm mềm ra và có mốc), tức giảm thời gian bảo quản.
Để ở nơi thoáng mát, sạch sẽ. Tránh nơi có ánh nắng chiếu trực tiếp và nơi có độ ẩm cao như khu vực tủ lạnh, nhà vệ sinh, vòi nước,…
Lưu ý khi sơ chế Nấm Rơm Sấy Khô:
Có rất nhiều cách chế biến loại nấm này một cách thơm ngon, nấm khô sau khi đã ngâm nước và nở ra dưới dạng tươi thì chế biến cũng như nấm tươi.
Các món ăn bạn có thể chế biến như:
Nấm Rơm khô là nấm ăn có nhiều giá trị dinh dưỡng và dược tính tốt cho sức khỏe. Sử dụng dễ dàng như nấm tươi sau khi ngâm nước 20-30 phút. Trong nấm khô có hàm lượng Protein cao và nhiều loại vitamin, nhất là vitamin D tốt cho xương và răng chắc khỏe. 100% thành phần từ Nấm Rơm tươi sấy khô, là nấm sạch nấm chọn, thịt nấm rất ngon ngọt và có mùi vị thơm bùi.
Nấm Rơm cũng là thực phẩm dễ chế biến, thông dụng và có thể kết hợp với tất cả mọi món ăn chay và mặn đều cực kỳ thơm ngon, bổ dưỡng. Mua dùng nấm khô bạn có thể bảo quản lên tới 12 tháng, không lo nhanh hư trong 2 ngày như Nấm Rơm tươi.
Hàm lượng dinh dưỡng tính trên mỗi 100 gram Nấm Rơm Khô sẽ gồm có:
Nhờ giàu thành phần dinh dưỡng như vậy cho nên Nấm Rơm được nhiều nơi sử dụng để chế biến thành thực phẩm chức năng, thuốc và chế biến ẩm thực.
Nấm Rơm là loại nấm cũng mang trong mình rất nhiều dưỡng chất có lợi, có thể ngừa được các căn bệnh nguy hiểm thường thấy như:
Khi sấy khô chúng vẫn giữ được hình dạng nhưng nhỏ lại và mỏng đi, do trong nấm tươi có đến 90% là nước, khi phơi sấy sẽ mất đi 90% trọng lượng của nấm. Tức 1 kilogram sau khi phơi sấy còn khoảng trên dưới 100 gram.
Nấm Rơm sau khi sấy khô sẽ trở nên đều một màu vàng xạm xuống, độ ngon ngọt không khác gì nấm tươi, ăn rất ngon. Dinh dưỡng có thay đổi một chút về tăng giá trị vitamin D và Protein.

Nấm Rơm Khô (Búp) - Nông Trại Nấm Xanh

Nấm Rơm Khô (Búp) - Nông Trại Nấm Xanh

Nấm Rơm Khô (Búp) - Nông Trại Nấm Xanh

Nấm Rơm Khô (Búp) - Nông Trại Nấm Xanh

Nấm Rơm Khô (Búp) - Nông Trại Nấm Xanh