Richy Rose love 510g

Richy Rose love 510g

Mã sản phẩm: 70540
139.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng
Hương vị: Bánh bơ trứngKhối lượng tịnh: 510gThương hiệu: RichyQuốc gia: Việt NamẨn trong chiếc hộp đỏ ấn tượng và bắt mắt, là những hương vị bánh bơ trứng thơm ngon, xốp giòn và hấp dẫn. Bánh Richy ...

Thông tin chi tiết

Thương hiệu: RichyQuốc gia: Việt NamẨn trong chiếc hộp đỏ ấn tượng và bắt mắt, là những hương vị bánh bơ trứng thơm ngon, xốp giòn và hấp dẫn. Bánh Richy Rose Love 510g, đẹp từ mẫu mã bên ngoài, ngon tận hương vị bên trong, là món quà rắt phù hợp để biếu tặng người thân, bạn bè những dịp đặc biệt.
ƯU ĐIỂM NỔI BẬT– Bánh Richy Rose Love 510g với thành phần chính là trứng gà và bơ sữa, đem đến hương vị ngọt dịu, thơm nhẹ. Cắn một miếng bánh, bạn sẽ cảm nhận được độ giòn xốp của chiếc bánh, rồi tan đều, tan dần trong khoang miệng, cực ngon và hấp dẫn.
– Với thiết kế dạng hộp thiếc vuông vức, họa tiết hoa hồng mềm mại, bắt mắt, Bánh Richy Rose Love 510g là món quà biếu / tặng người thân bạn bè vô cùng lịch sự trong những dịp đặc biệt.
– Bánh Richy Rose Love 510g với hương vị ngọt thanh dịu nhẹ là món ăn ngon miệng cho cả người lớn và trẻ nhỏ, ngon hơn khi dùng cùng các loại sữa, góp phần cung cấp năng lượng cho cơ thể.
– Sản xuất trên ​dây chuyền hiện đại cùng nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng, Bánh Richy Rose Love 510g đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
THÔNG TIN SẢN PHẨMHương vị: bánh bơ trứng
Khối lượng tịnh: 510g
Sử dụng: ăn trực tiếp.
Sử dụng ngay sau khi mở túi để đảm bảo chất lượng tốt nhất, tránh để lâu không khí ảnh hưởng đến chất lượng và độ giòn của bánh, làm cho bánh bị mềm ỉu, mất đi độ ngon vốn có.
HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN– Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Richy Rose love 510g

Richy Rose love 510g