Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43TU8100

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43TU8100

Mã sản phẩm: 15637
11.580.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng
Thiết kế độc đáo, ấn tượng phù hợp với mọi không gianSmart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43TU8100 sở hữu thiết kế sáng trọng, hiện đại với màn hình tràn viền siêu mỏng. Bên cạnh đó, phần chân đế được thi...

Thông tin chi tiết

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43TU8100 sở hữu thiết kế sáng trọng, hiện đại với màn hình tràn viền siêu mỏng. Bên cạnh đó, phần chân đế được thiết kế lạ mắt giúp tôn lên nét độc đáo và mới lạ cho thiết bị, tạo thêm điểm nhấn trong không gian sử dụng. Kích thước màn hình 43 inch vừa phải sẽ là lựa chọn thích hợp cho các không gian vừa và nhỏ như phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc,…
Sở hữu gấp 4 lần điểm ảnh so với TV FHD thông thường, TV UHD 4K mang đến khung hình sắc nét và sống động, cho bạn trải nghiệm xem chân thật nhất.
Công nghệ HDR10+ của tivi Samsung 4K là làm tăng độ sâu và độ chi tiết của hình ảnh mà không làm thay đổi các đặc tính vốn có của hình ảnh giúp cho người dùng có thể nhìn thấy màu sắc với chất lượng tốt nhất trong từng khung hình.
Công nghệ PurColor làm tái hiện các dải màu lục, lam, vàng, tím,… đa dạng hơn để tivi được tăng cường thêm nhiều dải màu sắc rực rỡ hơn, cho những hình ảnh thêm gần với tự nhiên nhất.
Đây là công nghệ sẽ giảm phản chiếu ánh sáng trên màn hình trong tất cả các điều kiện ánh sáng, giúp hình ảnh trên tivi 43 inch vẫn luôn thể hiện độ tương phản sâu, sắc nét đến từng chi tiết cho những giây phút giải trí thêm phần cuốn hút.
Công nghệ UHD Dimming trên Smart tivi Samsung có tác dụng nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh, cho ra hình ảnh với chất lượng tốt nhất.
Contrast Enhancer là công nghệ tương phản tự động, sẽ tăng cường độ tương phản tối đa, cho khung hình trở nên sống động y như thật, mang đến cho bạn những khung hình giải trí đầy hấp dẫn và lôi cuốn.
Công nghệ này sẽ hỗ trợ tivi Samsung 4K phát ra âm thanh kỹ thuật số theo nhiều kênh riêng biệt tạo ra những âm thanh đa chiều, liền mạch và lan tỏa khắp căn phòng, cho bạn cảm giác như đang ngồi ở rạp hát.
Công nghệ Real Game Enhancer có thể giúp bạn chơi game trên màn hình tivi rõ hơn, hình ảnh đẹp hơn, game chạy mượt với số khung hình trên giây (FPS) cao hơn.
Tận hưởng hàng triệu nội dung một cách đơn giản chỉ với One Remote Control - chiếc điều khiển vạn năng cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm nội dung từ thiết bị giải mã tín hiệu truyền hình (set-top box), các ứng dụng, game cầm tay console đến các chương trình truyền hình trực tiếp yêu thích.
Tizen OS là một trong những hệ điều hành được người dùng đánh giá cao nhất hiện nay, bên cạnh giao diện sử dụng thân thiện, thì khả năng phản hồi ở các thao tác lệnh cũng cực kì nhanh chóng, gần như là tức thời. Kho ứng dụng cũng cực kì phong phú và đa dạng, đủ mọi thể loại như Netflix, MP3 Zing, Youtube,
Dễ dàng sử dụng giọng nói để thay đổi kênh, điều chỉnh âm lượng, danh sách phát nhạc hay nhiều hơn thế nữa với sự xuất hiện của Google Assistant trên TV Samsung.
Universal Guide cung cấp một danh sách các nội dung được tuyển chọn từ các kênh phát và phát trực tuyến, được cá nhân hóa chỉ dành cho bạn. Dễ dàng tìm thấy nội dung yêu thích của bạn, tất cả ở một nơi.
Ngoài ra còn có thể trình chiếu màn hình điện thoại Android lên smart tivi qua tính năng Screen Mirroring. Hỗ trợ đa dạng các cổng kết nối như: Bluetooth, Wifi, HDMI, USB,
 

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43TU8100

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43TU8100

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43TU8100

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43TU8100

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43TU8100

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43TU8100

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43TU8100