Thức ăn hạt cho mèo mọi lứa tuổi CATSRANG

Thức ăn hạt cho mèo mọi lứa tuổi CATSRANG

Mã sản phẩm: 13796
49.999 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng
THÔNG TIN SẢN PHẨMThức ăn hạt cho mèo mọi lứa tuổi CATSRANG là sản phẩm phổ biến trên thị trường thức ăn cho mèo hiện nay. Chúng tôi tự hào là nơi mang đến cho bạn sản phẩm chính hãng, chất lượng với...

Thông tin chi tiết

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Thức ăn hạt cho mèo mọi lứa tuổi CATSRANG là sản phẩm phổ biến trên thị trường thức ăn cho mèo hiện nay. Chúng tôi tự hào là nơi mang đến cho bạn sản phẩm chính hãng, chất lượng với mức giá cả vô cùng hấp dẫn. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của sản phẩm bạn cần biết.
1. Áp dụng cho mọi loại mèo
Sản phẩm thức ăn dạng hạt cho mèo CATSRANG đáp ứng mọi nhu cầu cho thú cưng của bạn. Sản phẩm này không dành riêng cho bất kỳ một loại mèo nào nhưng là sản phẩm đáp ứng được khẩu vị của tất cả các chú mèo, bất kể chủng loại.
2. Xuất xứ Hàn Quốc
Sản phẩm được xuất xứ từ Hàn Quốc, quốc gia nổi tiếng với sự phát triển của công nghệ và sự sạch sẽ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với công nghệ sản xuất hiện đại và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
3. Dễ tiêu hóa
Thức ăn hạt cho mèo mọi lứa tuổi CATSRANG là sản phẩm dễ tiêu hóa, đảm bảo chú mèo của bạn sẽ không phải đau bụng đi ngoài nữa. Một điểm cộng khá lớn của sản phẩm là giảm mùi hôi của phân mèo. Tuyệt quá phải không?
4. Giàu dinh dưỡng
Chúng tôi chỉ đưa đến tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng và được tin tưởng bởi những khách hàng đã sử dụng. Thức ăn cho mèo CATSRANG mà chúng tôi cung cấp đảm bảo đầy đủ dưỡng chất cần có cho mọi loại mèo: taurine, vitamin, sắt… Sản phẩm này giúp bộ lông và da của mọi chủng loại mèo đều trở nên đẹp đẽ hơn bao giờ hết. Ngoài ra, với những dưỡng chất cung cấp, thức ăn này còn giúp giảm thiểu tình trạng quáng gà ở các chú mèo.
TẠI SAO LỰA CHỌN SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI?
Ngày nay có vô số sản phẩm được bày bán trên thị trường thức ăn cho thú cưng. Đặc biệt, thị trường thức ăn cho mèo lại vô cùng cạnh tranh ở thời điểm hiện tại. Nhiều doanh nghiệp đã tạo nên những sản phẩm giá rẻ, kém chất lượng bày bán lẫn lộn với những sản phẩm giàu dinh dưỡng, nhiều tâm huyết mới được giới thiệu cho người tiêu dùng. Bởi lẽ đó, chúng tôi chỉ tin chọn sản phẩm đúng nguồn gốc và an toàn trước khi trao cho người sử dụng.
Sản phẩm thức ăn hạt cho mèo mọi lứa tuổi CATSRANG của chúng tôi tự hào đáp ứng tiêu chí 6 không, đó là:
Không chất bảo quản
Không chất kháng sinh
Không chất tạo mùi
Không chất tạo màu
Không hương liệu nhân tạo
Không chất chống mốc
Với dòng sản phẩm thân thiện và an toàn này, bạn hoàn toàn có thể mua ngay và giúp cho những chú mèo có bữa ăn ngon miệng và luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thức ăn hạt cho mèo mọi lứa tuổi CATSRANG

Thức ăn hạt cho mèo mọi lứa tuổi CATSRANG