Túi 46 Gói Nescafé Đậm Vị Cà Phê (17g)

Túi 46 Gói Nescafé Đậm Vị Cà Phê (17g)

Mã sản phẩm: 80595
108.200 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng
Túi 46 Gói Nescafé Đậm Vị Cà Phê (17g) Túi 46 Gói Nescafé Đậm Vị Cà Phê (17g) được điều chế từ những cà phê Việt nguyên chất, qua sàng lọc và rang xay theo công nghệ hiện đại cho ra đời hương vị th...

Thông tin chi tiết

Túi 46 Gói Nescafé Đậm Vị Cà Phê (17g)
Túi 46 Gói Nescafé Đậm Vị Cà Phê (17g) được điều chế từ những cà phê Việt nguyên chất, qua sàng lọc và rang xay theo công nghệ hiện đại cho ra đời hương vị thơm ngon khó chối từ. Cà phê được điều chế dạng hòa tan dễ pha chế nhưng vẫn giữ nguyên được hương vị thuần khiết và đặc trưng của cà phê nguyên chất cho bạn thưởng thức đúng gu đắng, đậm của mình.
Thông tin sản phẩm
Thành phần cà phê hảo hạng
Nescafé 3in1 Đậm Vị Cà Phê được điều chế từ những cà phê nguyên chất, tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt cà phê chất lượng cao. Loại cà phê này được rang theo kỹ thuật hiện đại ở nhiệt độ lý tưởng, đảm bảo dậy mùi và có hương vị thơm ngon hảo hạng. Thêm vào đó là các thành phần: đường, bột kem pha cà phê tạo nên hương vị mới mẻ hơn.
Đậm vị cà phê
Nescafé 3in1 Đậm Vị Cà Phê được nghiên cứu riêng dành cho những người thích uống cà phê vị đậm, đắng và hương thơm mạnh mẽ đặc trưng của cà phê nguyên chất. Đây là thế hệ cà phê mới mang đậm hương vị và văn hóa cà phê đặc trưng của người Việt, thỏa mãn gu thưởng thức của những người khó tính nhất.
Dạng hòa tan tiện lợi
Nescafé 3in1 Đậm Vị Cà Phê được điều chế dạng bột mịn, có thể hòa tan nhanh trong nước nóng mà vẫn giữ được hương vị như ý muốn. Bạn chỉ cần pha cà phê tan đều trong nước, uống nóng hoặc thêm đá tùy thích là đã có thể thưởng thức một ly cà phê đậm đà chính hiệu.
Bắt đầu ngày mới hứng khởi hơn
Nescafé 3in1 Đậm Vị Cà Phê có thể kích thích các giác quan cho bạn bắt đầu một ngày mới đầy hứng khởi, năng động và tươi vui. 1 ly Nescafé 3in1 có thể giúp bạn tập trung cao độ và tăng cường trí nhớ để hoàn thành những nhiệm vụ công việc khó khăn nhẹ nhàng và sáng tạo hơn.
Sản phẩm gồm túi lớn có 46 gói nhỏ 17g Nescafé 3in1 Đậm Vị Cà Phê tiện mang theo thưởng thức tại văn phòng hoặc đi chơi xa, du lịch.

Túi 46 Gói Nescafé Đậm Vị Cà Phê (17g)

Túi 46 Gói Nescafé Đậm Vị Cà Phê (17g)

Túi 46 Gói Nescafé Đậm Vị Cà Phê (17g)