Túi xách thời trang nữ đẹp TX01A

Túi xách thời trang nữ đẹp TX01A

Mã sản phẩm: 70993
129.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng
Túi xách thời trang nữ đẹp TX01AKích thước 23x20x8 cmTúi 1 ngăn to4 LÝ DO BẠN NÊN SẮM CHIẾC TÚI XÁCH XINH XẮN NÀY- THIẾT KẾ THANH LỊCH & NỮ TÍNH: Túi được thiết kế với gam màu trơn giản dị,...

Thông tin chi tiết

Túi xách thời trang nữ đẹp TX01A
Kích thước 23x20x8 cm
Túi 1 ngăn to
4 LÝ DO BẠN NÊN SẮM CHIẾC TÚI XÁCH XINH XẮN NÀY
- THIẾT KẾ THANH LỊCH & NỮ TÍNH: Túi được thiết kế với gam màu trơn giản dị, tạo nên vẻ đẹp tươi tắn và vô cùng trẻ trung. Túi xách da sử dụng phù hợp mọi dịp: đi làm, đi học, đi chơi, dạo phố, tán gẫu café với bạn bè Chiếc túi vừa đẹp vừa tiện lợi, phục vụ nàng suốt ngày dài năng động.- DỄ MIX ĐỒ: Túi nữ với gam màu trung tính dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách đa dạng. Nàng thoải mái biến hóa với các style thời trang khác nhau từ trẻ trung, năng động đến thanh lịch, dịu dàng.- CHẤT LƯỢNG TUYỆT VỜI: Chiếc túi với sự kết hợp tinh tế này sẽ là người bạn hoàn hảo và bền đẹp theo thời gian.
Với những ưu điểm mà chiếc túi mang lại: mức chi phí bỏ ra cực kỳ hấp dẫn, kiểu dáng thời trang, tính tiện lợi cao thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng trẻ trung, hiện đại.
Với sự khéo léo riêng biệt, nàng hãy chọn một chiếc túi xách thật đẹp để trông luôn tự tin và thể hiện cá tính riêng của mình nhé !

Túi xách thời trang nữ đẹp TX01A

Túi xách thời trang nữ đẹp TX01A