WAKAME - RONG BIỂN CẮT 40G

WAKAME - RONG BIỂN CẮT 40G

Mã sản phẩm: 79491
64.900 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng
WAKAME - RONG BIỂN CẮT 40GRong biển từ lâu đã được coi là thức ăn tạo sự dẻo dai, khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần cho con người. Thực phẩm Rong biển nấu canh Wakame ra đời nhằm giúp bạn dễ dàng...

Thông tin chi tiết

WAKAME - RONG BIỂN CẮT 40G
Rong biển từ lâu đã được coi là thức ăn tạo sự dẻo dai, khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần cho con người. Thực phẩm Rong biển nấu canh Wakame ra đời nhằm giúp bạn dễ dàng chế biến nên loại canh rong biển cực kỳ thơm ngon và bổ dưỡng cho gia đình. Theo các nghiên cứu khoa học, canh rong biển có tác dụng giải độc, sạch máu, tăng sữa mẹ và hồi phục thể lực.
1. Quy cách: GÓI2. Trọng lượng: 40g3. Xuất xứ: JAPAN
4. Thành phần: 100% rong biển sấy khô
5. HSD: 18 tháng (540 ngày) kể từ ngày sản xuất
6. Cách sử dụng và bảo quản: - Dùng để nếu canh rong biển hoặc súp miso- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp7. Công dụng: - Rong Biển Cắt Wakame (40g) có chứa Fucoidan tác dụng phòng chống và tiêu diệt tế bào ung thư, hồi phục các vết thương.Rong biển còn giúp hạ huyết áp, phòng xơ cứng động mạch vành, ngăn ngừa máu đông tụ, kích thích sự bài tiết.Duy trì sự cân bằng giữa acid và kiềm trong máu, giảm béo, tăng cường gân cốt và bổ máu.

WAKAME - RONG BIỂN CẮT 40G

WAKAME - RONG BIỂN CẮT 40G